Sở hữu body bốc lửa, hot girl vẫn được xếp vào hàng "béo", lệch chuẩn nghiêm trọng vì lý do này

Sao quốc tế 27/07/2020 15:02

Nếu áp tiêu chuẩn mảnh mai ở xứ Hàn, Jeon Boram hoàn toàn lệch thước đo, tuy nhiên cô nàng lại hoàn toàn tự tin vào cân nặng chạm ngưỡng 63kg của mình.

Xưa nay danh xưng hot girl nóng bỏng thường gợi chúng ta tới hình ảnh những cô nàng thân hình đồng hồ cát, eo con kiến, mình hạc xương vai. Tuy nhiên sự thật là vẫn có những bóng hồng tự tin với vẻ đẹp "lệch chuẩn", đi ngược lại tiêu chuẩn của cộng đồng và sống vui vẻ, hài lòng với những gì mình có.

Jeon Boram chính là một ví dụ điển hình. Cô nàng hiện đang là một trong số những người mẫu nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở Kim Chi và tạo nên nét ấn tượng riêng biệt bằng thân hình đầy đặn, mũm mĩm và không kém phần nóng bỏng của mình.

Có nhiều người sẽ thắc mắc dù lệch chuẩn đi chăng nữa thì tại sao với thân hình đẹp tuyệt mỹ, chiều cao khủng như vậy mà cô nàng lại bị gắn mác "béo". Câu trả lời rất đơn giản mà thôi: Tiêu chuẩn của người Hàn Quốc. Dành cho những ai chưa biết thì tại Hàn Quốc, tiêu chuẩn "mình dây" dành cho người mẫu nói riêng và các lĩnh vực sắc đẹp khác nói chung đều rất cao, đó cũng là vì sao con gái Hàn Quốc cực kỳ nghiêm túc trong việc ăn kiêng, tập gym cũng như là Yoga. Thay vì những cặp đùi bánh mật, cặp mông quả đào to vượt cỡ thì người Hàn chuộng những chiếc eo nhỏ, xương quai xanh lộ rõ, cặp chân nuột nà thẳng tắp hơn rất nhiều.

Thậm chí ở xứ sở Kim Chi, nếu bạn vượt quá 50kg thì dù bạn trông như thế nào cũng sẽ bị đánh giá là béo. Nếu áp tiêu chuẩn mảnh mai ở xứ Hàn, Jeon Boram hoàn toàn lệch thước đo, tuy nhiên cô nàng lại hoàn toàn tự tin vào cân nặng chạm ngưỡng 63kg của mình.

Cô nàng chia sẻ mình cũng có ăn kiêng và tập thể thao nhưng mục đích chính là để mình khỏe mạnh hơn, tránh bệnh về béo phì chứ không phải là để chạy theo tiêu chuẩn cái đẹp tại đất nước mình.

Sự thật đã chứng minh rằng Jeon Boram hoàn toàn sáng suốt trong quyết định này. Với vẻ đẹp đầy đặn, mũm mĩm đầy sức sống của mình, Jeon Bora đã chinh phục người hâm mộ, khiến nhiều người cảm thấy yêu thích và hiện tại cô đã có gần 1 triệu người theo dõi trên nền tảng instagram.

Trên trang cá nhân, cô nàng luôn tự tin khoe những shoot hình bikini nóng bỏng, bó sát, hở bạo và khoe trọn vòng đẹp hình thể của mình.

Còn rất nhiều trường hợp "nàng béo đẹp" khác ở Hàn Quốc như "Hoa hậu" dành cho người thừa cân - Yeom Yoon Hye hay người mẫu tên Jinsoo. Jinsoo cao 1m62 và nặng đến 73kg, mặc vì vậy cô vẫn được nhận xét là xinh đẹp. Không chạy theo kiểu mẫu mảnh mai, ép mình giảm cân khắc nghiệt, tất cả các cô nàng đều yêu nét đẹp hình thể của mình và tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp đó.

Jinsoo cao 1m62 và nặng đến 73kg, mặc dù vậy cô vẫn được nhận xét là xinh đẹp

Đi ngược lại tiêu chuẩn, vẫn có rất nhiều người không còn quá chú trọng đến vấn đề cân nặng mà tập trung tôn vinh nét đẹp tự tin của phái nữ. Jeon Boram nói riêng và hàng loạt những mỹ nhân "mũm mĩm" khác nói chung đã truyền động lực cũng như cảm hứng cho hàng trăm ngàn cô nàng khác, thúc đẩy sự tự tin để vui sống thỏa mãn với những gì mình có.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp khác của Jeon Boram - mỹ nữ "mũm mĩm" mang vẻ đẹp lệch chuẩn nhưng khiến cả triệu người ngưỡng mộ:

Cùng xuất hiện qua loạt hình chưa chỉnh sửa, nhưng nhan sắc thật của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh lại khiến dân tình bàn tán vì điều này

Nhiều người nhận xét, dù chưa sinh nở nhưng nhan sắc thật của Dương Tử vẫn có phần kém so với Triệu Lệ Dĩnh.

TIN MỚI NHẤT