Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình

Sao quốc tế 10/11/2019 14:46

Kể từ cái chết của Sulli, những bí mật rùng rợn vẫn gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội Hàn Quốc trước khi được công khai bằng một phóng sự điều tra.

Vào chiều 14/10, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin ri) đã ra đi mãi mãi ở tuổi 25. Việc Sulli ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Sulli tự tử bằng cách treo cổ bởi sợi dây đèn, nguyên nhân có thể do trầm cảm. Trước khi qua đời, Sulli từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích vì lối sống nổi loạn, phóng khoáng, do đó người hâm mộ đoán rằng đây cũng có thể là lý do chính khiến nữ diễn viên gặp áp lực, dẫn tới tự tử.

Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Mới đây, một thông tin sốc vừa được đài truyền hình SBS tiết lộ. Theo đó, chương trình phóng sự điều tra nổi tiếng của đài này có tên "I want to know that" sẽ lên sóng số tiếp theo với chủ đề xoay quanh cái chết của Sulli. Qua đoạn trailer vừa được đăng tải, phóng sự này sẽ đề cập tới những tác nhân gián tiếp gây nên cái chết của Sulli như lời miệt thị của cộng đồng mạng, hành động làm việc vô trách nhiệm của phóng viên, những tin đồn xấu về Sulli...

Thậm chí, SBS "I want to know that" còn tìm đến một vị pháp sư, người này nói rằng có thể gọi hồn được Sulli và một người đàn ông tự xưng là bạn trai của Sulli. Hiện tại, tiết lộ cho phóng sự sắp tới về Sulli của "I want to know that" đang gây tranh cãi rất gay gắt trên mạng xã hội Hàn Quốc. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 16/11.

Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 2Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 3Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 4Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 5Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 6Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 7Sau gần 1 tháng ra đi, sự thật rùng rợn về cái chết của Sulli sẽ được phơi bày công khai trên sóng truyền hình - Ảnh 8

Những bí mật rùng rợn về cái chết của Sulli đang gây tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội Hàn Quốc trước khi được công khai bằng một phóng sự điều tra.

Bộ ảnh chưa từng được đăng tải của Sulli

Xuất phát từ mạng xã hội Trung Quốc, bộ ảnh cũ của Sulli bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Có ý kiến cho rằng loạt hình này được chụp với mục đích ủng hộ cộng đồng LGBT.

TIN MỚI NHẤT