Sao nam 'cả gan' vượt mặt Lâm Can Tân, công khai gọi Triệu Lệ Dĩnh là 'vợ', hoá ra đã từng được hứa hôn cùng đàn chị

Sao quốc tế 13/04/2024 15:30

Nam diễn viên phụ trong Dữ Phượng Hành gây bất ngờ khi tự nhận là chồng của Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, nam diễn viên Hà Dữ đã đăng tải lên Weibo lời tạm biệt phim Dữ Phượng Hành, trong bài đăng anh chàng không quên gửi lời cảm ơn tới bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh với nội dung chính là cảm giác vinh dự khi được hợp tác cùng đàn chị. 

Sao nam 'cả gan' vượt mặt Lâm Can Tân, công khai gọi Triệu Lệ Dĩnh là 'vợ', hoá ra đã từng được hứa hôn cùng đàn chị - Ảnh 1

Ngay sau đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã nhanh chóng để lại một lời thoại của nhân vật do Hà Dữ thể hiện trong phim như một lời bình luận "Chi bằng ngươi gọi ta là bố đi...". Đáp lại lời trả lời hài hước của đàn chị, Hà Dữ đã bất ngờ nhắc lại thân phận là phu quân của Triệu Lệ Dĩnh trong . Được biết, trong phim, Hà Dữ vào vai nam phụ Phất Dung Quân, người mà ban đầu được hứa hôn cho Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). 

Sao nam 'cả gan' vượt mặt Lâm Can Tân, công khai gọi Triệu Lệ Dĩnh là 'vợ', hoá ra đã từng được hứa hôn cùng đàn chị - Ảnh 2

Tuy không lên sóng nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện của Phất Dung Quân đều mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ. Hiện chỉ số wechat của nam diễn viên hiện đã vượt hơn 130 triệu, chỉ đứng sau 2 nam nữ chính của phim. Dấu hiệu tích cực này giúp Hà Dữ có thêm nhiều động lực cho những sản phẩm kế tiếp.

Sao nam 'cả gan' vượt mặt Lâm Can Tân, công khai gọi Triệu Lệ Dĩnh là 'vợ', hoá ra đã từng được hứa hôn cùng đàn chị - Ảnh 3

 

Bộ phim Dữ Phượng Hành thuộc dòng phim tiên hiệp với cốt truyện xoay quanh tình yêu của Hành Chỉ thần quân và Thẩm Ly Bích Thương vương của Linh giới.

Cặp đôi đều mang trên mình trọng trách phải bảo vệ dân chúng, thêm vào đó Hành Chỉ là thần thượng cổ duy nhất của tam giới nên không được phép động tình, cả cuộc đời phải gắn với trách nhiệm chống đỡ Thiên ngoại thiên. Dù vậy, duyên phận vẫn gắn kết nữ vương gia của Linh giới với vị thần thượng cổ cuối cùng, khiến họ phải trải qua nhiều “kiếp nạn” để về bên nhau.

Sao nam 'cả gan' vượt mặt Lâm Can Tân, công khai gọi Triệu Lệ Dĩnh là 'vợ', hoá ra đã từng được hứa hôn cùng đàn chị - Ảnh 4

Ngay khi lên sóng, Dữ Phượng Hành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Càng về sau, bộ phim càng thu hút được sự quan tâm từ công chúng, nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Chỉ sau 10 ngày phát sóng, phim có gần 3.000 chủ đề lên hot search Weibo, những từ khóa như "Triệu Lệ Dĩnh", "nhân vật Thẩm Ly", "Lâm Canh Tân"... liên tục lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Thậm chí, ngày 26/3, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) còn tổ chức màn bắn pháo hoa để chúc mừng thành công của phim và tri ân người hâm mộ.

Loạt phim mở điểm Douban, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác có phim hot vẫn ngậm ngùi xếp sau Lý Lan Địch

Ngày hôm qua (11/4), nhiều bộ phim đã chính thức mở điểm đánh giá Douban. Đáng chú ý, quán quân hiện tại với số điểm 7.9 lại là sao nữ sinh năm 1999 - Lý Lan Địch.

TIN MỚI NHẤT