Sao nam Đại Sinh Ý Nhân khoe tạo hình 'xuống tóc', có vượt qua được 'mỹ nam đẹp nhất tam giới' Lưu Học Nghĩa?

Sao quốc tế 04/05/2024 16:05

Tạo hình "cạo đầu" của La Nhất Châu được đem ra so sánh với Lưu Học Nghĩa.

Mới đây, La Nhất Châu vừa mới khoe ảnh ghi lại cảnh anh chàng "xuống tóc" để phục vụ cho vai diễn trong phim Đại Sinh Ý Nhân (do Trần Hiểu và Tôn Thiên đóng chính). 

Nam diễn viên được khen "không có tóc vẫn đẹp trai". Trong phim anh chàng vào vai Lý Khâm. Với vẻ ngoài này, cư dân mạng đang rất mong ngóng dự án của anh chàng. 

Sao nam Đại Sinh Ý Nhân khoe tạo hình 'xuống tóc', có vượt qua được 'mỹ nam đẹp nhất tam giới' Lưu Học Nghĩa? - Ảnh 1

Ngay sau khi tạo hình của La Nhất Châu được đăng tải, CĐM lập tức đem ra so sánh với Lưu Học Nghĩa - sao nam từng được mệnh danh là đẹp hơn khi để đầu trọc. 

Lưu Học Nghĩa từng gây sốt khi tham gia dự án Thiếu Niên Ca Hành. Nam diễn viên đảm nhận vai diễn Vô Tâm. Hóa thân thành nhân vật, mỹ nam sinh năm 1990 được cạo trọc và diện lên mình trang phục bạch y.

Sao nam Đại Sinh Ý Nhân khoe tạo hình 'xuống tóc', có vượt qua được 'mỹ nam đẹp nhất tam giới' Lưu Học Nghĩa? - Ảnh 2

Sau khi bộ phim lên sóng, cư dân mạng đa số đều tấm tắc khen ngợi nhan sắc của Lưu Học Nghĩa, dù đầu trọc lóc nhưng trông vấn rất khôi ngô tuấn tú.

Nhân vật Vô Tâm của Lưu Học Nghĩa là người có xuất thân phức tạp, lớn lên tính cách quái dị, yêu mị nhưng cũng rất trượng nghĩa. Dù bề ngoài mặc như một nhà sư, nhưng Vô Tâm lại có nét ngông cuồng, tiêu sái của những kẻ ma giáo không coi luật lệ, quy tắc giang hồ ra gì. Đó cũng là lý do, Vô Tâm trông có vẻ hiền lành nhưng giọng điệu mỉa mai, thường xuyên "đâm chọc, cà khịa" bạn bè. Nhưng cũng chính những nét đối lập ấy đã tạo nên sự thú vị cho nhân vật Vô Tâm.

Sao nam Đại Sinh Ý Nhân khoe tạo hình 'xuống tóc', có vượt qua được 'mỹ nam đẹp nhất tam giới' Lưu Học Nghĩa? - Ảnh 3Sao nam Đại Sinh Ý Nhân khoe tạo hình 'xuống tóc', có vượt qua được 'mỹ nam đẹp nhất tam giới' Lưu Học Nghĩa? - Ảnh 4

Với khả năng diễn xuất tốt, Lưu Học Nghĩa đã khiến nhân vật Vô Tâm trở nên sống động trên màn ảnh, trở thành điểm sáng của phim. Vẻ ngoài của anh chàng cũng chiếm trọn yêu thích của khán giả, thậm chí nhiều người còn gọi anh chàng là "mỹ nam đẹp nhất tam giới" vì tạo hình khó nhằn này. 

Có lẽ vì vậy mà mỗi lần có sao nam nào "xuống tóc", Lưu Học Nghĩa lại bị réo gọi. Ở cuộc đấu lần này, La Nhất Châu có phần lép vế hơn so với mỹ nam Hoa Gian Lệnh.

Sao nam Đại Sinh Ý Nhân khoe tạo hình 'xuống tóc', có vượt qua được 'mỹ nam đẹp nhất tam giới' Lưu Học Nghĩa? - Ảnh 5

Dù khi không có tóc trông anh chàng vẫn đẹp trai, song để có được nét chính - tà bất phân, cuốn hút như Lưu Học Nghĩa thì chưa thể. 

Xuân Hoa Yếm đóng máy, Lưu Học Nghĩa có khả năng lấn lướt Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, trở thành nhất ca Hoan Thụy?

Sáng nay, dự án cổ trang Xuân Hoa Yếm (Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn đóng chính) đã chính thức đóng máy. Nhiều netizen dự đoán, sau khi phim lên sóng, rất có thể "ngôi vương" ở Hoan Thụy sẽ thay đổi.

TIN MỚI NHẤT