Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng

Sao quốc tế 12/01/2024 14:10

2 tạo hình mới của Lưu Học Nghĩa trong Xuân Hoa Yếm khiến cư dân mạng nôn nao vì "lạ lắm"!

Dự án truyền hình Xuân Hoa Yếm (Mộng hoa xuân) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, mới khai máy vào cuối tháng 12/2023. Tác phẩm nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm khi quy tụ hai ngôi sao Hoa ngữ là Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn. Đồng thời, phần tạo hình cổ trang đẹp mắt của phim cũng được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 1

Mới đây, sao nam sinh năm 1990 tiếp tục gây sốt khi lộ 2 tạo hình khi tham gia dự án này. Cụ thể, Lưu Học Nghĩa diện hỷ phục đỏ vô cùng nổi bật và bạch y. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý là phần tóc của nam diễn viên khá "tơi tả", không có phục sức như trâm cài hay dải vải cột như các nhân vật nam trong phim cổ trang thường thấy. 

Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 2

Gương mặt cùng ánh mắt của Lưu Học Nghĩa trong cảnh quay này cũng được đánh giá thất thần, như vừa trải qua chuyện "kinh thiên động địa" gì đó. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng phim mới của anh chàng sẽ nhiều cảnh bi, lấy nước mắt của người xem. 

 

Trước Xuân Hoa Yếm, Lưu Học Nghĩa vừa có dự án phim truyền hình đề tài dân quốc tên Họa Mi, đóng cặp với Bành Tiểu Nhiễm vô cùng thành công. Tại thời điểm công chiếu tập đầu tiên, rating  đã tăng vọt, thời điểm cao nhất nhanh chóng vượt 2, đạt 2,8833%, lập kỷ lục cao mới cho phim truyền hình khung giờ vàng nửa cuối năm, dẫn đầu tất cả các kênh trong khung giờ vàng. 

Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 3

Kết quả này đã giúp Bành Tiểu Nhiễm - Lưu Học Nghĩa gia nhập đường đua TOP rating CVB lứa tiểu hoa sau 90 cùng với Đàm Tùng Vận, Lý Thấm, Tiêu Yến.

Kết thúc 38 tập, rating trung bình của phim luôn trên mức 2,2% khiến Lưu Học Nghĩa và Bành Tiểu Nhiễm "thắng lớn", gây ấn tượng với khán giả giữa lúc phim cổ trang và ngôn tình thắng thế dòng phim dân quốc có phần khô khan. 

Khán giả bày tỏ sự bất ngờ và dành lời chúc mừng cho cặp đôi chính của Họa Mi với thành tích rating chiếu đài cực khủng dịp cuối năm.

Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 4

Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 5

Trở lại với Xuân Hoa Yếm, nội dung thuộc thể loại cổ trang, ngược luyến tàn tâm xoay quanh câu chuyện của nữ chính Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) vì sinh tồn mà có thể trả giá hết tất cả bao gồm cả thân thể và tôn nghiêm của bản thân. Mi Lâm luôn khát vọng cuộc đời mình có thể tươi sáng, nở rộ như những đóa hoa tháng hai, dù trong trong chốc lát cũng đủ để nàng mãn nguyện. Thế nhưng cuộc đời Mi Lâm lại chẳng được vậy, nàng sống một cách thấp hèn, co đầu rụt cổ chẳng khác nào cóc ghẻ trong bùn lầy.

Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 6Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 7Lưu Học Nghĩa mặc hỷ phục nhưng 'tả tơi', thất thần: 'Mọt phim' hóng từng ngày Xuân Hoa Yếm lên sóng - Ảnh 8

Mi Lâm là tử sĩ một lòng một dạ đi theo một người, những tưởng sự trung thành thề chết không thay lòng sẽ khiến người cảm động, đáng tiếc cuối cùng nàng lại thua trong tay Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa), một “tra nam” bụng dạ hẹp hòi có thù tất báo. Hắn coi nàng như một món đồ chơi, dùng nàng để lấy lòng người phụ nữ khác. Cuối cùng Mi Lâm quyết tâm báo thù Mộ Dung Cảnh Hòa, cả hai cùng viết nên câu chuyện tình yêu “ngọt ngược” có đủ.

Lưu Học Nghĩa gây chú ý với tạo hình bệnh tật trong Xuân Hoa Yểm, ngồi xe lăn mà khí chất vẫn ngời ngời

Cư dân mạng đã được một phen 'đứng ngồi không yên' khi thấy hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Lưu Học Nghĩa.

TIN MỚI NHẤT