Rầm rộ thông tin sao nam tình 1 đêm với hot girl mạng và dính bệnh xã hội, Hứa Khải bất ngờ bị réo tên

Sao quốc tế 16/01/2024 11:10

Mạng xã hội hiện tại đang có tin đồn sao nam có biệt danh "pháo vương Hoành Điếm" có biệt danh "pháo vương Hoành Điếm" bị hot girl mạng lây bệnh xã hội.

Theo Sohu đưa tin, mạng xã hội 'xứ tỷ dân' đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz đã có tình 1 đêm không an toàn với hot girl mạng và dính bệnh xã hội. Theo blogger đưa tin, cô gái này mắc bệnh AIDS nhưng che giấu người đàn ông. Sau khi phát hiện vụ việc, nam diễn viên đã nhanh chóng đến bệnh viện kiểm tra và nhận được kết quả bất thường.

Danh tính ngôi sao được blogger tiết lộ là người có biệt danh "pháo vương Hoành Điếm" và gần đây có phim lên sóng. Được biết, tại Trung Quốc, "pháo vương" là cụm từ được dùng để chỉ những chàng trai hư hỏng, luôn nói lời đường mật để dụ dỗ các cô gái nảy sinh tình 1 đêm.

Rầm rộ thông tin sao nam tình 1 đêm với hot girl mạng và dính bệnh xã hội, Hứa Khải bất ngờ bị réo tên - Ảnh 1
Mạng xã hội 'xứ tỷ dân' đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz đã có tình 1 đêm không an toàn với hot girl mạng và dính bệnh xã hội.

Thông tin này ngay lập tức được cư dân mạng truyền tay nhau và bùng nổ dữ dội. Dựa trên dữ kiện của blogger, netizen nghi vấn nam diễn viên được nhắc đến chính là Hứa Khải. Bởi mỹ nam này nổi tiếng với mác "pháo vương Hoành Điếm" từ năm 2018 và đang hiện có bộ phim Lạc Du Nguyên, đóng chính với Cảnh Điềm lên sóng.

Rầm rộ thông tin sao nam tình 1 đêm với hot girl mạng và dính bệnh xã hội, Hứa Khải bất ngờ bị réo tên - Ảnh 2
Netizen nghi vấn nam diễn viên được nhắc đến chính là Hứa Khải.
Rầm rộ thông tin sao nam tình 1 đêm với hot girl mạng và dính bệnh xã hội, Hứa Khải bất ngờ bị réo tên - Ảnh 3
Mỹ nam này nổi tiếng với mác "pháo vương Hoành Điếm" từ năm 2018.

Trước những suy đoán rầm rộ của cư dân mạng, phía Hứa Khải không đưa ra phản hồi. Sau đó, blogger này đã phủ nhận Hứa Khải là nhân vật được đề cập trong bài đăng của mình. Người tung tin từ chối tiết lộ thêm thông tin về sao nam dính scandal.

Rầm rộ thông tin sao nam tình 1 đêm với hot girl mạng và dính bệnh xã hội, Hứa Khải bất ngờ bị réo tên - Ảnh 4
Trước những suy đoán rầm rộ của cư dân mạng, phía Hứa Khải không đưa ra phản hồi.

Hứa Khải sinh năm 1995, được yêu thích qua vai diễn Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Ngoài ra, một số tác phẩm nổi bật của nam diễn viên có thể kể đến như Chiêu Diêu, Trường Quân Sự Liệt Hoa, Thiên Cổ Quyết Trần,...

Thời gian gần đây, anh bị gọi là "ông hoàng phim rác" khi các tác phẩm lên sóng liên tục thất bại. Khán giả nhận xét diễn xuất của Hứa Khải kém thiếu sự linh hoạt, có nhiều lỗ hổng, ngoại hình thì tụt dốc và không có khả năng tạo hiệu ứng couple với bạn diễn. Dù liên tục được tạo cơ hội, Hứa Khải vẫn không thể nào phát triển nổi. Dân mạng đánh giá nam diễn viên khó có thể cạnh tranh với dàn mỹ nam mới nổi như Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ, Cung Tuấn,...

Rầm rộ thông tin sao nam tình 1 đêm với hot girl mạng và dính bệnh xã hội, Hứa Khải bất ngờ bị réo tên - Ảnh 5
Hứa Khải bị gọi là "ông hoàng phim rác" khi các tác phẩm lên sóng liên tục thất bại.

Hứa Khải gia nhập đoàn phim mới vào ngày đầu năm mới, 'sánh đôi' cùng với Điền Hi Vi

Điền Hi Vi và Hứa Khải khai máy phim mới Tử Dạ Quy khiến khán giả háo hức vì sắp có một siêu phẩm của cặp đôi 'nam thanh nữ tú'.

TIN MỚI NHẤT