Qua ảnh chụp vội, nhan sắc Tiêu Chiến có còn được tung hô 'nam thần cổ trang' như trước?

Sao quốc tế 05/03/2024 14:57

Tạng Hải Truyện là dự án cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến, đánh dấu sự trở lại của anh sau Ngọc Cốt Dao, Trần Tình Lệnh.

Mới đây, blogger xứ Trung gây chú ý khi tung ảnh chụp lén của Tiêu Chiến. Bức ảnh không chỉ hé lộ tạo hình mới nhất của nam đỉnh lưu, mà còn bắt trọn nhan sắc thật của anh.

 

Trong khoảnh khắc vừa được cánh săn ảnh chia sẻ, Tiêu Chiến đang đứng một mình, trang phục của anh có nhiều vết bẩn, trông có phần tả tơi. Gương mặt Tiêu Chiến trông rất mệt mỏi, bất lực và tuyệt vọng. Có vẻ như nam diễn viên vừa hoàn thành một cảnh quay khó nhằn. 

Qua ảnh chụp vội, nhan sắc Tiêu Chiến có còn được tung hô 'nam thần cổ trang' như trước? - Ảnh 1

Dù lớp hóa trang đã khiến Tiêu Chiến trông lấm lem hơn bình thường, nhưng các đường nét trên mặt anh vẫn rất hài hòa, bảnh bao. Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc, khí chất ngời ngời của Tiêu Chiến, đồng thời bật “chế độ hóng” ngày phim ra mắt.

Qua ảnh chụp vội, nhan sắc Tiêu Chiến có còn được tung hô 'nam thần cổ trang' như trước? - Ảnh 2

Trong Tạng Hải Truyện, Tiêu Chiến kết hợp với Trương Tịnh Nghi - học trò cưng Châu Tấn. Nội dung nguyên tác xoay quanh nhân vật Uông Tàng Hải (Tiêu Chiến) là con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, hắn kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

Mười năm sau, Uông Tàng Hải trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Từ dinh thự hầu tước đến triều đình, từ cố vấn dân sự thành phụ tá trong cung điện, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió. Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của tảng băng chìm. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Vì sao 'Tàng Hải truyện' của Tiêu Chiến được kì vọng sẽ bùng nổ trong năm 2024?

Tiêu Chiến im ắng một thời gian vì anh đang bận rộn với phim bom tấn "Tàng Hải truyện". Tác phẩm này hứa hẹn có nội dung khá thú vị và được kì vọng sẽ là dự án thành công tiếp theo của tài tử họ Tiêu.

TIN MỚI NHẤT