Thành Nghị liên tiếp lập thành tích đáng ngưỡng mộ, được kỳ vọng 'vượt mặt' Tiêu Chiến trong ở năm 2024

Sao quốc tế 13/02/2024 07:30

Thành Nghị đang là sao nam 9X Hoa ngữ được công nhận về thực lực diễn xuất. So với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, nam tài tử có diễn xuất được đánh giá tốt hơn.

Thành Nghị hiện có 3 bộ phim đóng chính đang đứng đầu bảng xếp hạng siêu thoại phim trên mạng xã hội Weibo (siêu thoại đó là nơi để người dùng tự do thảo luận về các chủ đề và lĩnh vực khác nhau, thường là về người nổi tiếng, chương trình giải trí, phim ảnh, âm nhạc...), đó là Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền, Anh hùng chí và Liên hoa lâu. Trong đó, "Liên hoa lâu" đã lên sóng và nhận nhiều phản ứng tích cực. 2 bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền, Anh hùng chí được kì vọng sẽ lên sóng năm 2024.

Phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền" của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng cũng đang gây chú ý khi nhận về những phản hồi tích cực của khán giả không thua kém gì phim mới của Bạch Lộc, Ngao Thụy Bằng. Ngoài sự đẹp đôi của cặp sao thì khả năng diễn xuất của cả hai cũng khiến người xem yên tâm.

Thành Nghị liên tiếp lập thành tích đáng ngưỡng mộ, được kỳ vọng 'vượt mặt' Tiêu Chiến trong ở năm 2024 - Ảnh 1

Với riêng Thành Nghị, sau thành công của "Liên hoa lâu", Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Chính vì thế, việc anh đóng "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền", giúp đoàn phim hưởng lợi lớn từ hiệu ứng truyền thông mà nam tài tử mang lại.

Thành Nghị được khen hợp hình tượng cổ trang, về phía Lý Nhất Đồng cũng không hề kém cạnh, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Thành Nghị liên tiếp lập thành tích đáng ngưỡng mộ, được kỳ vọng 'vượt mặt' Tiêu Chiến trong ở năm 2024 - Ảnh 2

Hiện phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền" xếp thứ nhất bảng xếp hạng siêu thoại dù chỉ mới khởi quay được một thời gian. Trong khi đó, "Anh hùng chí" chiếm giữ vị trí thứ hai và "Liên hoa lâu" ở vị trí thứ ba bảng xếp hạng siêu thoại phim. "Anh hùng chí" hiện đang chờ lịch phát sóng chính thức trong năm nay.

Có thể thấy, sức hút của loạt tác phẩm cổ trang do Thành Nghị đóng chính là rất lớn với khán giả. Với độ bàn tán, đánh giá tích cực từ người xem, Thành Nghị được kì vọng sẽ bứt phá sự nghiệp trong năm nay.

Thành Nghị gây tranh cãi khi phát âm sai từ ngữ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng bị liên lụy vì lý do này

Mới đây, khi trình bày bài hát Cho Dù Tự Do Tự Tại, Thành Nghị đã phát âm sai một số từ ngữ.

TIN MỚI NHẤT