Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả?

Sao quốc tế 01/02/2024 16:06

Phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền" của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đang nhận được sự chú ý rất lớn từ phía khán giả.

Phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền" do Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đóng chính được khán giả đánh giá tích cực. Ngoài sự đẹp đôi của cặp sao thì khả năng diễn xuất của cả hai cũng khiến người xem yên tâm.

Với riêng Thành Nghị, sau thành công của "Liên hoa lâu", Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Chính vì thế, việc anh đóng "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền", giúp đoàn phim hưởng lợi lớn từ hiệu ứng truyền thông mà nam tài tử mang lại.

Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả? - Ảnh 1Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả? - Ảnh 2

Đặc biệt, ê kíp vừa tung ra loạt hình ảnh hé lộ tạo hình cổ trang mới của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đã nhanh chóng tạo cơn sốt với khán giả.

Thành Nghị được khen hợp hình tượng cổ trang, về phía Lý Nhất Đồng cũng không hề kém cạnh, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Sở hữu nhiều lợi thế như cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật đẹp, dàn sao thực lực tham gia, "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền" của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024.

Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả? - Ảnh 3Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả? - Ảnh 4

Phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền" kể về câu chuyện tình yêu đầy đau khổ nhưng cũng rất hạnh phúc giữa người và yêu. Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị thủ vai) là đạo sĩ mạnh nhất của gia tộc, sở hữu vũ khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh là Vương Quyền Kiếm Ý.

Từ nhỏ, Phú Quý đã bị nhốt trong nhà để luyện kiếm pháp với mục đích duy nhất là diệt trừ yêu quái. Hắn khao khát được tự do nhưng chưa một lần được ngắm nhìn thế giới bên ngoài. Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng thủ vai) lại chỉ là một con nhện yêu, lúc đầu còn chưa thành hình người được sai đi gửi thư cho Phú Quý. Sau đó, được hắn phá bỏ bùa chú trên người, dùng nước thuốc trị thương khiến nhện yêu vô cùng cảm kích. Thanh Đồng cũng là cái tên hắn đặt cho nàng. Khi biết Phú Quý từ nhỏ rất cô đơn, chưa từng ra khỏi cửa, nàng liền dùng tơ nhện dệt lên vô số những phong cảnh hùng vĩ tráng lệ bên ngoài, nguyện làm đôi mắt cho hắn.

Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả? - Ảnh 5Vì sao phim của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng nhận phản hồi tích cực từ khán giả? - Ảnh 6

Không lâu sau, cha Phú Quý đã phát hiện ra Thanh Đồng, liền ngăn cản kịch liệt, còn bắt hắn chính tay giết chết Thanh Đồng. Lần đầu tiên Phú Quý chống đối phụ thân, ôm Thanh Đồng đi ra ngoài. Biết bao thanh kiếm lao đến, cắm vào người vẫn không ngăn được hắn.

Lúc ngàn cân treo sợi tóc, hai người được một chàng thanh niên đến cứu ra được khỏi gia tộc. Cứ nghĩ rằng cuộc sống cả hai sẽ hạnh phúc từ đó nhưng Phú Quý lại phát hiện ra Thanh Đồng là nội gián được phái đến gia tộc Vương Quyền.

Liên Hoa Lâu của Thành Nghị đạt thành tích khủng cho nền tảng iQiYi dù phim đã kết thúc từ 2023

Liên Hoa Lâu ghi nhận thành tích mà rất ít bộ phim Hoa ngữ phát sóng trong mùa hè năm 2023 đạt được.    

TIN MỚI NHẤT