Phồn Hoa trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 đạt được thành tích này, khiến dàn sao lưu lượng 'hít khói'

Sao quốc tế 10/01/2024 09:33

Chỉ số datawin ngày 9/1 của “Phồn Hoa” (Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi diễn chính) do Vương Gia Vệ là đạo diễn đã phá 3.065 trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 phá mốc này.

Vào ngày 27/12/2023, bộ phim dài tập Phồn Hoa (Blossoms Shanghai) của đạo diễn Vương Gia Vệ với sự tham gia của Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi đã chính thức lên sóng ở Trung Quốc.

Phồn Hoa trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 đạt được thành tích này, khiến dàn sao lưu lượng 'hít khói' - Ảnh 1

Dù chỉ mới phát hành chưa lâu, tác phẩm truyền hình đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ đã gặt hái thành tích ấn tượng. 

Sau khi bộ phim chính thức mở điểm Douban, Phồn Hoa đã ghi nhận con số ấn tượng là 8.1 điểm với hơn 71.000 lượt đánh giá.

Phồn Hoa trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 đạt được thành tích này, khiến dàn sao lưu lượng 'hít khói' - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Phồn Hoa nhận về vô số lời khen không chi bởi sở hữu dàn diễn viên thực lực, nội dung hấp dẫn mà còn bởi bối cảnh mãn nhãn và những khung hình đậm chất nghệ thuật không khác gì phim điện ảnh. Đây là điều những dự án ra mắt trong năm 2023, đầu năm 2024 của lứa sao lưu lượng khó lòng có được dù được đầu tư khủng. 

Phồn Hoa trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 đạt được thành tích này, khiến dàn sao lưu lượng 'hít khói' - Ảnh 3

Thậm chí, theo nhiều khán giả, số điểm Douban còn chưa thực sự phản ánh chính xác chất lượng của Phồn Hoa. Số điểm này được dự đoán là sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu bộ phim của đạo diễn Vương Gia Vệ giữ vững được phong độ như hiện tại.

Mới đây, Phồn Hoa tiếp tục nhận tin vui khi chỉ số datawin ngày 9/1 đã phá 3.065 trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 phá mốc này.

Với 30 tập phim, tài khoản VIP của Tencent đã thu về 286 quảng cáo đến từ 40 thương hiệu với tổng thời lượng là 2736 giây. Phồn Hoa đã cho thấy sức hút của mình khi số lượng quảng cáo mỗi tập đều duy trì ổn định từ 9 - 10 quảng cáo, thậm chí những tập đầu của phim còn được chèn thêm quảng cáo. Đây được đánh giá là số liệu quảng cáo trong mơ của các bộ phim hiện nay.

Phồn Hoa trở thành phim đầu tiên trong năm 2024 đạt được thành tích này, khiến dàn sao lưu lượng 'hít khói' - Ảnh 4

Phồn hoa xoay quanh cuộc đời của A Bảo, một chàng trai trẻ xuất thân trong một gia đình tư bản bị sa sút ở Thượng Hải. Khi Trung Quốc bước vào giai đoạn cải cách mở cửa, A Bảo là một trong những thanh niên vươn lên làm giàu và trở thành thương nhân ưu tú.

Bộ phim thông qua số phận của nhân vật A Bảo và bốn người phụ nữ trong cuộc đời anh, không chỉ miêu tả quá khứ chân thực của Thượng Hải mà còn tái hiện câu chuyện của một thời đại.

Nội dung phim được đánh giá cao vì không rập khuôn và theo mô típ phim thần tượng như các tác phẩm thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT