Động thái gây chú ý của Từ Hy Viên trước tin đồn con trai bị đuổi học

Sao quốc tế 25/05/2024 15:10

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến con trai Từ Hy Viên khiến nhiều người không khỏi bàn tán xôn xao.

Ngày 23/5, Từ Hy Viên cho biết đã chuyển trường cho con, bé đang thích nghi với môi trường mới. Diễn viên cũng nộp đơn lên Tòa án Internet Bắc Kinh để xin lệnh cấm hành vi, nhằm ngăn cản mẹ chồng cũ tiếp tục "tấn công" cô và các con.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng mong tòa án, Liên đoàn Phụ nữ, Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, Douyin và các đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ của mình là ngăn chặn bà Trương Lan vi phạm quyền của phụ nữ và trẻ em.

Động thái gây chú ý của Từ Hy Viên trước tin đồn con trai bị đuổi học  - Ảnh 1

Trước đó, mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên - bà Trương Lan chia sẻ thông tin về việc cháu trai đã bị nhà trường đuổi học vì không thường xuyên lên lớp, quên làm bài tập về nhà.

Bà Trương Lan cho biết thêm, con trai Uông Tiểu Phi đã nỗ lực để cho cháu bà vào trường quý tộc. Song mọi việc khiến danh dự của gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thông tin kể trên khiến giới truyền thông xôn xao, cho rằng Từ Hy Viên thiếu sự quan tâm tới việc học của con trai. 

Động thái gây chú ý của Từ Hy Viên trước tin đồn con trai bị đuổi học  - Ảnh 2

Từ Hy Viên và mẹ chồng cũ là bà Trương Lan thời gian qua liên tục có những màn tranh cãi cực căng khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Trong một phiên livestream của mình, mẹ Uông Tiểu Phi cho biết, Từ Hy Viên đã giăng bẫy để được kết hôn với con trai bà chỉ sau 20 ngày hẹn hò. Bà Trương Lan cũng khẳng định đang nắm trong tay bằng chứng cho thấy hành vi "săn" đại gia của Từ Hy Viên, nhưng hiện tại chưa thể tung ra.

Vào tháng 8/2023, thông qua luật sư riêng, Từ Hy Viên đã gửi đơn kiện bà Trương Lan và Uông Tiểu Phi lên tòa án tại Bắc Kinh. Từ Hy Viên đâm đơn kiện vì từ tháng 11/2022, Trương Lan và Uông Tiểu Phi liên tục có những bài đăng lên Weibo, Douyin với nội dung mang tính bôi nhọ danh dự, thóa mạ cô. Theo đó, chồng cũ và mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên từng nói nữ diễn viên "sử dụng ma túy" và "ngoại tình".

Từ Hy Viên 17 lần đi kiện chồng cũ, hé lộ bi kịch hôn nhân 10 năm làm dâu nhà hào môn

Từ khi xác nhận ly hôn tháng 11/2021, Từ Hy Viên đã đưa đơn kiện Uông Tiểu Phi đến 17 lần với nhiều lý do khác nhau.

TIN MỚI NHẤT