Động thái đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh giữa ồn ào Lâm Canh Tân đã có bạn gái kém tuổi

Sao quốc tế 12/04/2024 14:36

Giữa ồn ào Lâm Canh Tân hẹn hò bị khui ra, tài khoản Weibo chính thức của Triệu Lệ Dĩnh cũng có động thái mới.

Sau 7 năm "Sở Kiều truyện", Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trở lại trong "Dữ phượng hành". Thời điểm hiện tại, cơn sốt "Dữ phượng hành" vẫn đang làm mưa, làm gió màn ảnh Hoa ngữ. Cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng được dân tình "đẩy thuyền" kịch liệt. Dân tình đứng ngồi không yên khi chứng kiến những lần tương tác thân thiết từ trong phim ra tới ngoài đời, dùng ốp điện thoại đôi của cả hai. Thậm chí, nam diễn viên họ Lâm còn thẳng thắn thừa nhận lý do anh đóng Sở Kiều Truyện và Dữ Phượng Hành đều là vì tham gia cùng Triệu Lệ Dĩnh.Động thái đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh giữa ồn ào Lâm Canh Tân đã có bạn gái kém tuổi - Ảnh 1

Thế nhưng, mới đây, ngày 11/4, cộng đồng mạng được phen xôn xao sau khi cánh săn tin xứ Trung "túm gọn" được cảnh Lâm Canh Tân hẹn hò với bạn gái kém tuổi. Nhiều người bày tỏ niềm tiếc nuối khi thuyền "Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh" chính thức sụp đổ nếu tin đồn này là sự thật.

Động thái đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh giữa ồn ào Lâm Canh Tân đã có bạn gái kém tuổi - Ảnh 2

Giữa ồn ào Lâm Canh Tân hẹn hò bị khui ra, tài khoản Weibo chính thức của Triệu Lệ Dĩnh cũng có động thái mới. Tuy nhiên trong 2 lần cập nhật bài viết của Triệu Lệ Dĩnh đều liên quan tới công việc nhằm phục vụ mục đích tuyên truyền cho Dữ Phượng Hành. Có thể thấy chuyện đời tư của Lâm Canh Tân không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới nàng hoa đán. Sau đó, một số người dùng mạng cũng lên tiếng khuyên fan couple Triệu Lệ Dĩnh -  Lâm Canh Tân nên tỉnh táo lại, phải phân biệt được đời thật và trong phim để tránh những điều không đáng có. 

Động thái đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh giữa ồn ào Lâm Canh Tân đã có bạn gái kém tuổi - Ảnh 3

Động thái đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh giữa ồn ào Lâm Canh Tân đã có bạn gái kém tuổi - Ảnh 4

Trong Dữ phượng hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Linh giới, liên hôn chính trị với ngụy quân tử Phất Dung quân. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

Loạt phim mở điểm Douban, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác có phim hot vẫn ngậm ngùi xếp sau Lý Lan Địch

Ngày hôm qua (11/4), nhiều bộ phim đã chính thức mở điểm đánh giá Douban. Đáng chú ý, quán quân hiện tại với số điểm 7.9 lại là sao nữ sinh năm 1999 - Lý Lan Địch.

TIN MỚI NHẤT