Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm

Sao quốc tế 06/03/2024 15:03

Sao nữ này được coi "hắc mã" trong show Thanh xuân có bạn 2 nhờ tài năng và nhan sắc nổi trội.

Rèm Ngọc Châu Sa (tên khác: Châu Liêm Ngọc Mạc) do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh diễn chính là dự án phim cổ trang, tình cảm được quay dựng dựa trên tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. Sau nhiều ngày có tin đồn “khó khai máy” do vài sự cố, ngày 17/11/2023 vừa qua, đoàn làm phim Rèm Ngọc Châu Sa đã chính thức tổ chức lễ khai máy và đến nay vẫn đang trong quá trình quay. 

Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 1

Rèm Ngọc Châu Sa lấy bối cảnh đầu thời nhà Đường. Nội dung phim kể về cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố tên Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư) vì muốn làm sáng tỏ thân thế của mình đã đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh). Đoan Ngọ có một đầu óc vô cùng nhanh nhạy và tài năng kinh doanh không phải dạng vừa. Nhờ đó, nàng đã giúp việc làm ăn của đoàn buôn trở nên phát đạt.

Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 2

Sau này, Đoan Ngọ vì Yến Tử Kinh mà mạo hiểm bước vào thế giới chế tạo châu bảo, đá quý. Cũng vì thế mà nàng bị rơi vào cạm bẫy do chính Yến Tử Kinh thiết kế, gặp nguy hiểm “ngàn cân treo sợi tóc”. Từ đây, Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh đối chọi nhau gay gắt. Đoan Ngọ dồn hết sức tạo ra ngọc lưu ly rồi giới thiệu trang sức màu sắc đến Dương Châu và đoạt được vị trí đứng đầu. Nàng dẫn dắt bang hội tại Dương Châu leo lên đỉnh cao của ngành trang sức đá quý. Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh cũng dần từ đối chọi đến dần hiểu nhau và rung động với đối phương.

Dự án lần này đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh kể từ sau phim Trường Ca Hành. 

Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 3Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 4

Bên cạnh couple nam - nữ chính, 1 sao nữ khác trong dự án này cũng nhận được nhiều chú ý là Tạ Khả Dần. Mới đây, tạo hình của cô nàng được leak ra khiến nhiều người ngỡ ngàng vì khả ái, đẹp lấn lướt nữ chính họ Triệu. 

Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 5Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 6Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 7Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 8Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 9

Nổi lên từ show tìm kiếm nhóm nhạc nữ, Tạ Khả Dần ghi dấu ấn đặc biệt nhờ nhan sắc khuynh diễm, sắc sảo. Mỹ nhân này thậm chí còn được mệnh danh là "hắc mã" nổi như cồn sau 1 đêm vì tài năng và nhan sắc. 

Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 10Nữ phụ đẹp lấn lướt Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa: Từng được mệnh danh là hắc mã nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 11

Tạ Khả Dần sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học nghệ thuật Nam Kinh với điểm đầu vào xuất sắc. Trước Thanh xuân có bạn 2, cô từng tham gia các show khác như Girls Fighting, Trạm kế tiếp truyền kỳ... và giành chiến thắng cuối cùng, ra mắt trong nhóm nhạc Legal High (2019). Bên cạnh thế mạnh rap, cô còn được nhận xét có khả năng hát và vũ đạo ổn định, có gương mặt sáng và kỹ năng làm chủ sân khấu tốt.

Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa?

Xét về ưu thế, rõ ràng Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh khá trạc tuổi. Họ từng hợp tác ở "Trường ca hành". Vậy nên, việc tái hợp sẽ là lợi thế vì có sự hiểu nhau hơn.

TIN MỚI NHẤT