Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa?

Sao quốc tế 03/03/2024 17:17

Xét về ưu thế, rõ ràng Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh khá trạc tuổi. Họ từng hợp tác ở "Trường ca hành". Vậy nên, việc tái hợp sẽ là lợi thế vì có sự hiểu nhau hơn.

Rèm Ngọc Châu Sa là bộ phim cổ trang đang được quan tâm nhất nhì thời điểm hiện tại. Tử tạo hình đến các tình tiết phim đều là đề tài thảo luận rôm rả của cư dân mạng.

Xét về ưu thế, rõ ràng Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh khá trạc tuổi. Họ từng hợp tác ở "Trường ca hành". Vậy nên, việc tái hợp sẽ là lợi thế vì có sự hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ cặp đôi không hài lòng với màn kết hợp này, nguyên do có tin đồn cả hai phát sinh tình cảm khi đóng phim.

Điều này khiến người hâm mộ lo ngại rằng, Triệu Lộ Tư sẽ gặp nhiều ồn ào, ảnh hưởng danh tiếng nếu cô tiếp tục tái hợp với Lưu Vũ Ninh.

Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa? - Ảnh 1Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa? - Ảnh 2Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa? - Ảnh 3Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa? - Ảnh 4

Bên cạnh đó, khi tham gia bộ phim "Tử xuyên", Lưu Vũ Ninh trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả. Không chỉ bị chê bai về diễn xuất mà ngoại hình của anh cũng không được đánh giá cao. Chính vì thế, đoàn phim "Tử xuyên" cũng chịu ảnh hưởng vì màn thể hiện kém của tài tử trẻ này.

Ngoài ra, anh còn mắc lỗi phát ngôn khi từng lên tiếng nói rằng, đóng phim cổ trang không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng diễn xuất.

Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa? - Ảnh 5

Ngoài ra, Rèm Ngọc Châu Sa sẽ thay đổi nội dung theo hướng khác so với nguyên tác bằng việc thay đổi nam phụ thành nam chính trên phim. Chính vì vậy, nội dung của dự án cổ trang này cụ thể sẽ đi theo hướng nào người hâm mộ vẫn chưa thể đoán ra.

Những người từng đọc nguyên tác Rèm Ngọc Châu Sa cho rằng có lẽ bởi nhân vật phụ có thiết lập đặc sắc, có phần át nam chính nên biên kịch, đạo diễn cũng như đoàn làm phim đã đi một bước đi mạo hiểm là “cải biên” gần như hoàn toàn nguyên tác. 

Liên tiếp bị chê bai nhan sắc khi lên hình, Lưu Vũ Ninh khiến Triệu Lộ Tư vạ lây ở phim Rèm ngọc châu sa? - Ảnh 6

Cho đến hiện tại, danh tiếng của Triệu Lộ Tư ở màn ảnh Hoa ngữ là không bàn cãi. Dù diễn xuất của cô không ổn định nhưng sau những tác phẩm thanh xuân ghi được dấu ấn, Triệu Lộ Tư cũng sở hữu cho mình lượng người hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư đối mặt với nỗi lo "Rèm ngọc châu sa" phát sóng sẽ có không ít khán giả để ý, soi kĩ năng diễn xuất, phong độ của Lưu Vũ Ninh.

Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới

Cách đây 1 tháng, blogger xứ Trung lan truyền thông tin, Triệu Lộ Tư sẽ hẹn hò với nam chính Trường Tương Tư - Đặng Vi ở phim Thanh Vân Đài.

TIN MỚI NHẤT