Nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời khi đang mang thai ở tháng thứ 8, bác sĩ vội mổ cứu em bé

Sao quốc tế 07/11/2023 08:42

Người thân cố nghệ sĩ hoàn toàn suy sụp, chìm đắm trong đau buồn khi phải đón nhận cú sốc lớn.

Chiều 6/11, tờ Dailymail đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ là Dr Priya đã qua đời sau cơn đau tim đột ngột. Cô trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35, đáng nói khi đang mang thai ở tháng thứ 8. 

Nguồn tin cho biết, trước đó ngày 31/10, Dr Priya đi khám thai định kỳ tại một bệnh viện ở bang Kerala, bỗng lên cơn đau tim đột ngột, sau đó ngưng tim. Bạn diễn Kishor Satya cho biết, các bác sĩ đã cứu được thai nhi trong bụng Priya và chuyển em bé sang phòng chăm sóc đặc biệt. May mắn em bé sinh non không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe.

"Đêm qua khi đến bệnh viện, hình ảnh buồn bã ập đến với tôi" - Satya viết trên trang các nhân khi thông báo tin buồn.

Nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời khi đang mang thai ở tháng thứ 8, bác sĩ vội mổ cứu em bé - Ảnh 1
Ngày 31/10, Dr Priya đi khám thai định kỳ tại một bệnh viện ở bang Kerala, bỗng lên cơn đau tim đột ngột, sau đó ngưng tim

Chồng Priya rất sốc và đau đớn vì cái chết của vợ. Anh suy sụp, khóc thảm thiết trong viện. Mẹ Priya không tin con mất, thể chất và tinh thần đều tổn thương. Bạn bè, người thân của nữ diễn viên cũng bàng hoàng và bày tỏ hy vọng người chồng sẽ đủ nghị lực, vượt qua mất mát này.

Trên trang cá nhân, đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nữ diễn viên sinh năm 1988. Bạn diễn Kishor Satya không cầm được nước mắt khi nhắc đến gia đình cố nghệ sĩ Dr Priya: "Lúc ở bệnh viện, tôi đã chứng kiến khung cảnh buồn bã, tang thương. Người thân Dr Priya sẽ ra sao trước sự mất mát to lớn này? Tại sao người tốt như cô ấy lại phải chịu bất hạnh như vậy?".

Nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời khi đang mang thai ở tháng thứ 8, bác sĩ vội mổ cứu em bé - Ảnh 2
Chồng Priya rất sốc và đau đớn vì cái chết của vợ. Anh suy sụp, khóc thảm thiết trong viện. Mẹ Priya không tin con mất, thể chất và tinh thần đều tổn thương

Dr Priya là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng và rất được yêu mến tại Ấn Độ. Cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả đất nước tỷ dân qua loạt vai diễn ấn tượng ở nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Bên cạnh nhan sắc, khán giả Ấn Độ còn đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của cố nghệ sĩ.

Thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 qua đời ở tuổi 26 vì ung thư cổ tử cung

Sherika De Armas, người đẹp đại diện cho Uruguay trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015, đã qua đời ở tuổi 26 sau cuộc chiến kéo dài 2 năm với căn bệnh ung thư cổ tử cung.

TIN MỚI NHẤT