'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền

Sao quốc tế 24/04/2024 09:46

Trong Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền, Lý Nhất Đồng thủ vai Thanh Đồng, không vào dạng vai hóa tiên nữ như thường thấy mà là một con nhện yêu.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền với sự tham gia của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng được công bố đã nhanh chóng thu hút lượng lớn sự yêu thích và mong chờ của các mọt phim. Việc có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng cũng phần nào khiến khán giả yên tâm hơn về chất lượng của "Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền".

'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 1

Đặc biệt là tạo hình xinh đẹp như tiên giáng trần của nữ chính Lý Nhất Đồng. Đây là dạng phim tiên hiệp đầu tiên mỹ nhân này thủ vai chính. Trước đó, Lý Nhất Đồng từng diễn trong bộ phim tiên hiệp “Thương Lan Quyết” nhưng trong phim này cô ấy chỉ diễn vai khách mời, xuất hiện có vài cảnh.

 'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 2

Trong Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền, Lý Nhất Đồng thủ vai Thanh Đồng, không vào dạng vai hóa tiên nữ như thường thấy mà là một con nhện yêu. Thanh Đồng vừa có vẻ ngoài đẹp tuyệt mỹ, dịu dàng vừa có sức mạnh mê hoặc của loài yêu. 

'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 3

Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy đau khổ nhưng cũng rất hạnh phúc giữa người và yêu. Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị thủ vai) là đạo sĩ mạnh nhất của gia tộc, sở hữu vũ khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh là Vương Quyền Kiếm Ý.'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 4

Từ nhỏ, Phú Quý đã bị nhốt trong nhà để luyện kiếm pháp với mục đích duy nhất là diệt trừ yêu quái. Hắn khao khát được tự do nhưng chưa một lần được ngắm nhìn thế giới bên ngoài. Thanh Đồng lúc đầu còn chưa thành hình người được sai đi gửi thư cho Phú Quý. Sau đó, được hắn phá bỏ bùa chú trên người, dùng nước thuốc trị thương khiến nhện yêu vô cùng cảm kích. Thanh Đồng cũng là cái tên hắn đặt cho nàng.

'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 5

Khi biết Phú Quý từ nhỏ rất cô đơn, chưa từng ra khỏi cửa, nàng liền dùng tơ nhện dệt lên vô số những phong cảnh hùng vĩ tráng lệ bên ngoài, nguyện làm đôi mắt cho hắn. Không lâu sau, cha Phú Quý đã phát hiện ra Thanh Đồng, liền ngăn cản kịch liệt, còn bắt hắn chính tay giết chết Thanh Đồng. Lần đầu tiên Phú Quý chống đối phụ thân, ôm Thanh Đồng đi ra ngoài. Biết bao thanh kiếm lao đến, cắm vào người vẫn không ngăn được hắn.

Lúc ngàn cân treo sợi tóc, hai người được một chàng thanh niên đến cứu ra được khỏi gia tộc. Cứ nghĩ rằng cuộc sống cả hai sẽ hạnh phúc từ đó nhưng Phú Quý lại phát hiện ra Thanh Đồng là nội gián được phái đến gia tộc Vương Quyền.

'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 6

Hồ yêu tiểu hồng nương được chia làm 3 phần gồm: Nguyệt hồng, Trúc nghiệp và Vương quyền. Loạt phim này sở hữu dàn diễn viên hùng hậu nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện tại. Bên cạnh Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương Quyền của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đang được mong chờ thì thì Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính nhận nhiều lời khen từ kỹ xảo đến tạo hình. Theo IQIYI, phim dự kiến sẽ lên sóng quý 2 năm 2024.

'Nhện tinh' Lý Nhất Đồng đẹp ngất ngây trong bộ phim tiên hiệp đầu tiên Hồ yêu tiểu hồng nương: Vương quyền - Ảnh 7

Hồ yêu tiểu hồng nương: Trúc nghiệp do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính vừa tung trailer đầu tiên. Chuyển thể từ phim hoạt hình có nội dung bi thảm nhất vũ trụ Hồ yêu. Phim kể về chuyện tình của Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi) và Vương Quyền Hoằng Nghiệp hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Lý Nhất Đồng tiết lộ 'nội tình' với Thành Nghị làm dấy lên nghi vấn hẹn hò?

Cặp đôi chính Thành Nghị - Lý Nhất Đồng được khen vô cùng đẹp đôi, thậm chí còn có "nội tình" được chính nhà gái tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT