Lý Nhất Đồng tiết lộ 'nội tình' với Thành Nghị làm dấy lên nghi vấn hẹn hò?

Sao quốc tế 04/04/2024 08:40

Cặp đôi chính Thành Nghị - Lý Nhất Đồng được khen vô cùng đẹp đôi, thậm chí còn có "nội tình" được chính nhà gái tiết lộ.

Hậu Anh Hùng Chí, Thành Nghị và Lý Nhất Đồng tiếp tục có màn song kiếm hợp bích lần 2 ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền. Cặp đôi chính được khen vô cùng đẹp đôi, thậm chí mới đây, nhà gái còn tiết lộ "nội tình" sau những giờ trên phim trường khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Theo đó trên một chương trình truyền hình gần đây, Lý Nhất Đồng chia sẻ cô và Thành Nghị đã có dịp hò hẹn, rủ rê nhau cùng đóng chung một bộ phim. Bởi trước đó, lần đầu tiên gặp nhau thông qua show Keep Running, cả hai đã có cảm tình với nhau ngay lập tức, còn bày tỏ sự ngưỡng mộ các dự án của đối phương. Về sau, ước mong này đã thành hiện thực khi cặp đôi cùng nhau tham gia trong Anh Hùng Chí. 

Lý Nhất Đồng tiết lộ 'nội tình' với Thành Nghị làm dấy lên nghi vấn hẹn hò? - Ảnh 1

Tuy vậy, trong Anh Hùng Chí vốn dĩ là phim nam chủ, tức Thành Nghị có nhiều đất diễn hơn hẳn Lý Nhất Đồng. Tuyến tình cảm của phim cũng không nhiều và đóng vai trò chủ đạo cho nên cặp đôi không hẳn là được bên nhau đúng như ý. Đến khi được tái hợp ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, cả hai có dịp "tương tác" mạnh mẽ với nhau hơn.

Lý Nhất Đồng tiết lộ 'nội tình' với Thành Nghị làm dấy lên nghi vấn hẹn hò? - Ảnh 2

Những chia sẻ của Lý Nhất Đồng ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Nhiều khán giả mong rằng cặp đôi "phim giả tình thật" hoặc có thể đang hẹn hò nên vào vai quá mùi mẫn. Song, cũng có không ít netizen cho rằng Lý Nhất Đồng đang cố tình "xào couple" cùng Thành Nghị. Thậm chí, có ý kiến cho rằng sở dĩ năm xưa Lý Nhất Đồng chủ động bỏ dự án Vũ Canh Kỷ, khiến Nhậm Gia Luân bị mắng chửi là vì muốn đường đường chính chính hợp tác với Thành Nghị.

Lý Nhất Đồng tiết lộ 'nội tình' với Thành Nghị làm dấy lên nghi vấn hẹn hò? - Ảnh 3

Lý Nhất Đồng tiết lộ 'nội tình' với Thành Nghị làm dấy lên nghi vấn hẹn hò? - Ảnh 4

Trước đó, một đoạn clip đăng tải ghi lại cảnh hậu trường của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đứng bên sông phim Anh Hùng Chí cũng thu hút sự chú ý. Bởi Lý Nhất Đồng đã chủ động hôn lên má Thành Nghị rồi ngượng ngùng bỏ chạy, còn anh vì quá bất ngờ đến mức vì đứng không vững mà suýt chút nữa rơi xuống sông. Chi tiết dễ thương, hơi ngơ ngơ này của Thành Nghị khiến cư dân mạng phải bật cười. Không biết chi tiết suýt ngã xuống sông có nằm trong kịch bản hay bởi Thành Nghị vì ngượng ngùng thật nên mới để xảy ra tình huống đó. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi.

Lý Nhất Đồng nói gì về lần hợp tác thứ 2 với Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khiến cộng đồng mạng dậy sóng?

Lý Nhất Đồng tiết lộ lý do muốn hợp tác cùng Thành Nghị trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên khiến cộng đồng mạng chia làm 2 phe tranh luận sôi nổi.

TIN MỚI NHẤT