Thành Nghị liên tục có những khoảnh khắc 'không biết chữ' khiến dân tình ngán ngẩm

Sao quốc tế 19/03/2024 10:26

Thời gian gần đây, nam diễn viên Thành Nghị bỗng dưng trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

 

Mới đây, Thành Nghị liên tục trở thành đề tài gây tranh cãi vì những khoảnh khắc "không biết chữ", khiến khán giả ngán ngẩm. Cụ thể, trong một buổi livestream, Thành Nghị đã đọc lá thư do fan gửi cho anh. Thế nhưng trong lúc đọc, Thành Nghị liên tục phát âm sai từ ngữ, đọc nhầm thành ngữ cơ bản. Thông tin này khiến cư dân mạng một phen bàn tán vô cùng xôn xao.

 

Nhiều khán giả cho rằng đây là một thành ngữ khá cơ bản của Trung Quốc. Thậm chí, lá thư này vốn đã được đánh máy và in ra chứ không phải viết tay, nên không có lý do gì mà Thành Nghị liên tục đọc sai như vậy. Ngoài ra, đây là trường hợp nhầm lẫn từ ngày sang từ khác chứ không phải lỡ miệng mà phát âm nhầm.

Thành Nghị liên tục có những khoảnh khắc 'không biết chữ' khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 1Thành Nghị liên tục có những khoảnh khắc 'không biết chữ' khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 2 

Trước đó, Thành Nghị liên tục dính phải những lỗi "không biết chữ", ngay cả ở trên phim. Một cư dân mạng đã tổng hợp lại những lần Thành Nghị đọc sai từ trong thoại phim Liên Hoa Lâu và Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, trở thành chủ đề gây tranh luận.

 

Thêm vào đó, Thành Nghị còn từng đọc nhầm tên nền tảng iQIYI thành "iQIYU" ngay trên sân khấu Đêm hội Gào thét 2023. Ngay cả tên bản thân mình là Thành Nghị mà nam diễn viên cũng nhầm sang "Thành Ngọc", khiến cư dân mạng không nói nên lời. "Đọc nhầm 1-2 lần thì không sao, nhưng cứ liên tục sai phạm từ năm này sang tháng nọ thì rõ ràng là không chịu tiếp thu, khắc phục", một cư dân mạng cho biết.

Thành Nghị liên tục có những khoảnh khắc 'không biết chữ' khiến dân tình ngán ngẩm - Ảnh 3

Sau Liên Hoa Lâu, Anh Hùng Chí được dự đoán là bộ phim cổ trang tiếp theo lên sóng của Thành Nghị. Tuy nhiên, đến hiện tại, dự án này vẫn chưa lấy được giấy phép và không có bất cứ thông báo nào về thời điểm cụ thể sẽ ra mắt khán giả. 

Dự án phim mới nhất là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên công bố dàn cats từ tháng 11 năm ngoái nhưng đến tận hiện tại mới bắt đầu quay những cảnh đầu tiên. Hơn nữa, tác phẩm này nằm trong series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có nhiều phần, mỗi phần chiếu cách nhau ít nhất 1 năm nên chắc chắn không được lên sóng trong 1 -2 năm tới. Vậy trong vòng nửa năm 2024, Thành Nghị sẽ không có bất cứ bộ phim nào lên sóng. 

Lộ ảnh Thành Nghị run cầm cập, diện trang phục mỏng manh trên phim trường, fan lo lắng sức khỏe bị ảnh hưởng

Thành Nghị hiện đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại Hoành Điếm cho dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên. Tuy vậy, người hâm mộ lại vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên.

TIN MỚI NHẤT