Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền

Sao quốc tế 12/03/2024 11:39

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc hé lộ tạo hình của Thành Nghị trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền gây sốt cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đóng chính đã khai máy. Được biết, Vương Quyền là bộ phim nam chủ duy nhất trong hệ liệt Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, sự quan tâm của cư dân mạng dành cho nam chính Thành Nghị lớn hơn cả.

Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc hé lộ tạo hình của nam chính Thành Nghị. Theo đó, anh chàng xuất hiện với hình ảnh tóc trắng áo giáp đen cùng nụ cười tỏa nắng. Ngay khi khoảnh khắc của Thành Nghị trên phim trường được tung ra đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Cư dân mạng nhận xét tạo hình của mỹ nam mang đến cảm giác thiếu niên khí phách, như từ trong hoạt hình bước ra.

Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền - Ảnh 2Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền - Ảnh 3Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền - Ảnh 4

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

Thời điểm lên sóng, bộ phim Liên Hoa Lâu mà anh đóng chính được chấm điểm Douban khá cao. Ngoài ra, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Chính vì thế, từ sức hút của Liên Hoa Lâu mà không chỉ Thành Nghị mà Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền cũng được hưởng lợi khi không ít khán giả kì vọng nam tài tử sẽ tạo nên cơn sốt cho tác phẩm này.

Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền - Ảnh 5

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương kể về chuyện tình yêu muôn vàn cách trở giữa người và yêu. Sau thành công của bản hoạt hình, dự án này đã chính thức lấn sân màn ảnh nhỏ với bản truyền hình. Dự án này bao gồm ba phần gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Được biết, phần Nguyệt Hồng Thiên do Cung Tuấn và Dương Mịch đóng chính; còn phần Trúc Nghiệp Thiên do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính.

Thành Nghị gây sốt với tạo hình tóc trắng trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền - Ảnh 6

Ở dự án này, Thành Nghị sẽ vào vai nam chính Vương Quyền Phú Quý. Đây là con trai của Đông Phương Hoài Trúc (Lưu Thi Thi) và Vương Quyền Hoằng Nghiệp (Trương Vân Long), hai nhân vật xuất hiện trong phần 2 mang tên Trúc Nghiệp.

 

Thành Nghị chính thức 'yêu lần nữa' với 'chị gái' Bạch Lộc trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Thành Nghị chính thức 'yêu lần nữa' với 'chị gái' Bạch Lộc trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền Thiên.

TIN MỚI NHẤT