Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền

Sao quốc tế 01/03/2024 14:30

Những hình ảnh mới nhất của Thành Nghi trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền một lần nữa được khán giả đánh giá cao.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, đây là phần cuối cùng được chuyển thể trong bộ hệ liệt, truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân và Bàn Ty Đại Tiên phụ trách phần tô màu.

Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 1
Thành Nghị và Lý Nhất Đồng trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền.

Trước đó, phần Nguyệt Hồng (Dương Mịch - Cung Tuấn) và Trúc Nghiệp Thiên (Lưu Thi Thi - Trương Vân Long) đã ghi hình xong, chỉ chờ ngày lên sóng. Trong khi đó phần 3 do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng cũng đang bước vào giai đoạn nước rút và sẽ lên sóng cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 2
Dàn diễn viên đình đám trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Những ngày gần đây, hình ảnh của Thành Nghi trên phim trường Vương Quyền đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi tạo hình mới trên phim trường. Anh chàng xuất hiện với thần thái phi phàm, mang khí chất khác biệt so với Lý Liên Hoa của Liên Hoa Lâu, bom tấn từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ trong năm 2023.

Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 3Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 4Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 5Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 6

Trên mạng xã hội, các fan đang tấm tắc khen ngợi nhan sắc đẹp như sương như ngọc của nam tài tử:

- Thành Nghị càng ngày càng đẹp, khí chất không đùa được, cuốn hút thật sự.

- Trời ơi, tạo hình này nhìn anh ta đẹp mê lòng người, đậm tiên khí. Hóng Vương Quyền Phú Quý quá đi.

- Hôm trước thấy leak cảnh bồng nữ chính, nhìn "chemistry" tràn màn hình luôn. Rất mong chờ, hihi.

- Nhìn như sương như ngọc mà diễn mấy cảnh hành động siêu cuốn hút.

- Tạo hình đẹp quá, so với Lý Liên Hoa như 2 người khác vậy. Nhìn Phú Quý trẻ đẹp và giàu hơn.

- Phú Quý đẹp xuất sắc. Sắc tư ôn, mạo tư cung.

Trước đó, Thành Nghị từng chê tạo hình hơi nhàm chán, thiếu sự mới mẻ khi so với Lý Liên Hoa trong Liên Hoa Lâu. Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất cho thấy nam diễn viên 9X mang đến một hình tượng mới, khác biệt so với hình tượng trong Liên Hoa Lâu.

Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 7
Thành Nghị mang đến một hình tượng mới, khác biệt so với Lý Liên Hoa của Liên Hoa Lâu.

Trước đó, Thành Nghị nổi lên nhờ Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Trầm Vụn Hương Phai. Từ đó tới nay, anh gần như chỉ nhận phim nam chủ. Khả năng chọn kịch bản và diễn xuất, sự thấu hiểu, tận tâm với vai diễn của Thành Nghị đã giúp anh có được thành công hiện tại.

Đặc biệt, sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ và mở rộng nguồn lực mà còn chứng tỏ anh có thể gánh phim đại nam chủ. Ngoài ra, trong năm 2024, nếu Anh Hùng Chí thành công, tiếng nói của Thành Nghị càng cao hơn, hoàn toàn có thể tự do trong việc lựa chọn tác phẩm mình thích.

Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 8
Thành Nghị và Lý Nhất Đồng cũng đã hợp tác với nhau trong dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Hùng Chí của tác giả Tôn Hiểu.

Trước đó, Thành Nghị và Lý Nhất Đồng cũng đã hợp tác với nhau trong dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Hùng Chí của tác giả Tôn Hiểu. Tạo hình và nhan sắc của cả hai diễn viên “cân” mọi góc chụp cả trong phim và hậu trường làm người xem mong đợi. Dù diện trang phục có phần đơn giản nhưng Thành Nghị vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, đậm chất thư sinh. Còn tạo hình của Lý Nhất Đồng cũng được đầu tư kỹ lưỡng cho phù hợp với nhân vật.

Nói thêm về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền nội dung xoay quanh chuyện tình yêu đầy sóng gió giữa Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị), người sở hữu Vương Quyền Kiếm Ý và Thanh Đồng, một nhện yêu được chàng giải thoát khỏi lời nguyền.

Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 9Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 10Từng bị chê tạo hình giống Liên Hoa Lâu, Thành Nghị nay đã lột xác hoàn toàn, khí chất khác biệt trong Vương Quyền - Ảnh 11

Tuy có trong tay thần khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh, thế nhưng Vương Quyền Phú Quý không hề hạnh phúc. Chàng khát khao sự tự do bởi suốt nhiều năm, chàng bị giam cầm trong những ngày tháng cô độc chỉ biết đến việc rèn luyện kiếm pháp.

Trong khi đó, Thanh Đồng với trái tim biết ơn và cảm nhận được sự cô đơn của Vương Quyền Phú Quý, đã dùng tơ nhện của mình để mang những phong cảnh đẹp trên thế gian đến trước mắt chàng. Tình cảm giữa họ dần chớm nở nhưng chờ đợi cả hai là muôn vàn khó khăn và thử thách.

Thành Nghị và Lý Nhất Đồng lộ visual đẹp như "tiên đồng ngọc nữ", bức ảnh tả tơi nhất lại hút 40 triệu view

Hình ảnh hậu trường trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng bất ngờ gây sốt vì nhan sắc vô cùng nổi bật.

TIN MỚI NHẤT