Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng

Sao quốc tế 13/02/2024 10:02

Thành tích này một lần nữa cho thấy sức hút của Thành Nghị cũng như sự yêu mến mà khán giả dành cho nam diễn viên 9X.

 

Thành Nghị là một trong số những nam diễn viên có sự nghiệp trắc trở nhất Cbiz. Có xuất thân chính quy, theo học diễn xuất bài bản nhưng mãi đến gần 30 tuổi mới để lại ấn tượng cho khán giả và bắt đầu đạt được nhiều thành tựu.

Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng - Ảnh 1
Nam diễn viên Thành Nghị. 

Mới đây, Thành Nghị có 3 bộ phim đóng chính đang đứng đầu bảng xếp hạng siêu thoại phim trên mạng xã hội Weibo, đó là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, Anh Hùng Chí và Liên Hoa Lâu.

Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng - Ảnh 2
Tạo hình của Thành Nghị trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền và Liên Hoa Lâu.

Điều đáng nói, Vương Quyền xếp thứ nhất bảng xếp hạng siêu thoại dù chỉ mới khởi quay được một thời gian. Nhiệt độ siêu thoại Vương Quyền hiện cũng đã phá 110 ngàn điểm nhiệt.

Trong khi đó, Anh Hùng Chí chiếm giữ vị trí thứ hai và Liên Hoa Lâu ở vị trí thứ ba bảng xếp hạng siêu thoại phim. Anh Hùng Chí hiện chưa lên sóng còn Liên Hoa Lâu đã kết thúc từ khoảng nửa năm trước.

Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng - Ảnh 3
Tạo hình của Thành Nghị trong Anh Hùng Chí. 

Có thể thấy, sức hút của loạt tác phẩm cổ trang do Thành Nghị đóng chính là rất lớn với khán giả. Người hâm mộ của anh cũng hoạt động nhiệt tình để lan tỏa những thông tin, tư liệu liên quan tới các bộ phim Thành Nghị đóng chính để tăng thêm độ nhận diện cho thần tượng.

Riêng dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền kể về câu chuyện tình yêu đầy đau khổ nhưng cũng rất hạnh phúc giữa người và yêu. Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị thủ vai) là đạo sĩ mạnh nhất của gia tộc, sở hữu vũ khí tối thượng của Nhất Khí Đạo Minh là Vương Quyền Kiếm Ý. Còn Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng thủ vai) lại chỉ là một con nhện yêu, lúc đầu còn chưa thành hình người được sai đi gửi thư cho Phú Quý. Sau đó, được hắn phá bỏ bùa chú trên người, dùng nước thuốc trị thương khiến nhện yêu vô cùng cảm kích và tạo nên mối nhân duyên sau đó.

Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng - Ảnh 4
Poster chính thức của Lý Nhất Đồng.
Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng - Ảnh 5
Poster chính thức của Thành Nghị trong Vương Quyền.

Mới đây, đoàn phim Vương Quyền vừa mới đăng poster chính thức của hai nhân vật chính do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đảm nhiệm. Đây được xem là “quà năm mới” của đoàn phim với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ hai diễn viên chính.

Được biết, đoàn phim Vương Quyền quay phim xuyên Tết ở Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc). Đây là tác phẩm đại nam chủ duy nhất trong hệ liệt Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, 2 phim còn lại gồm Nguyệt Hồng (Dương Mịch, Cung Tuấn) và Trúc Nghiệp (Lưu Thi Thi, Trương Vân Long) đều là phim nữ chủ.

Nhà sản xuất Vương Nhất Hủ cho biết đoàn phim đã dành rất nhiều tâm huyết cho Vương Quyền, đảm bảo tính chân thực, đặc sắc của nhân vật, sẵn sàng mang tới cho khán giả tác phẩm chất lượng nhất.

Thành Nghị thống trị bảng xếp hạng với 3 vị trí hàng đầu, đặc biệt có đến 2 tác phẩm chưa lên sóng - Ảnh 6
 Vương Quyền do Thành Nghị đóng chính xếp thứ nhất bảng xếp hạng siêu thoại dù chỉ mới khởi quay được một thời gian.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

Còn nhớ, bộ phim Liên Hoa Lâu mà anh đóng chính được chấm điểm Douban khá cao. Ngoài ra, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Chính vì thế, từ sức hút của Liên Hoa Lâu mà không chỉ Thành Nghị mà Vương Quyền cũng được hưởng lợi khi không ít khán giả kỳ vọng nam tài tử sẽ tạo nên cơn sốt cho tác phẩm này.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến

Thành Nghị tiếp tục lập kỷ lục mới, chứng minh sức hút khủng sau Liên Hoa Lâu và hứa hẹn năm 2024 sẽ có thêm nhiều bước đột phá.

TIN MỚI NHẤT