Thành Nghị gặp biến căng, bất ngờ công ty quản lý cũ đòi lại nghệ danh với lý do không ngờ?

Sao quốc tế 03/04/2024 09:41

Mạng xã hội xôn xao trước việc Thành Nghị gặp biến căng, bất ngờ công ty quản lý cũ đòi lại nghệ danh với lý do không ngờ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc Thành Nghị bất ngờ bị công ty cũ đời lại nghệ danh của mình. Được biết, tên thật của Thành Nghị là Phó Thi Kỳ. Thời điểm mới vào nghề, nam diễn viên vẫn sử dụng cái tên này và xuất hiện trong một vài bộ phim nhưng không được khán giả chú ý.

Thành Nghị gặp biến căng, bất ngờ công ty quản lý cũ đòi lại nghệ danh với lý do không ngờ? - Ảnh 1

Chính vì thế, công ty quản lý cũ đã đặt một nghệ danh khác cho nam diễn viên là Thành Nghị với mong muốn sự nghiệp anh chàng sẽ sớm khởi sắc. Tuy nhiên anh chàng cũng sớm chấm dứt hợp đồng với công ty này và gia nhập Hoan Thụy Thế Kỷ. 

Sau khi gia nhập Hoan Thụy Thế Kỷ, Thành Nghị đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Anh chàng ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng.

Thành Nghị gặp biến căng, bất ngờ công ty quản lý cũ đòi lại nghệ danh với lý do không ngờ? - Ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi nam diễn viên trở nên nổi tiếng, công ty quản lý cũ bất ngờ đòi lại nghệ danh Thành Nghị mà họ từng đặt cho nam diễn viên. Hai bên tranh cãi gay gắt và đang trong quá trình kiện tụng. Nhiều khán giả vô cùng bức xúc vì vốn dĩ Thành Nghị có được thành tích như ngày hôm nay là nhờ thực lực, cho rằng công ty này đang cố tình 'làm tiền' nam diễn viên. 

 

Thành Nghị được biết đến là ngôi sao nổi bật nhất và là "gà đẻ trứng vàng" của Hoan Thụy Thế Kỷ. Trong danh sách dàn nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của công ty, Thành Nghị được tôn lên hàng 'Nhị Ca', xếp sau Nhậm Gia Luân.

Thành Nghị gặp biến căng, bất ngờ công ty quản lý cũ đòi lại nghệ danh với lý do không ngờ? - Ảnh 3

Con đường sự nghiệp của Thành Nghị cũng khá gian nan. Từng chỉ được đóng vai phụ, thậm chí phải kiêm cả trợ lý, hậu cần cho đoàn phim, Thành Nghị phải vật lộn gần 10 năm trong nghề mới được coi là diễn viên top đầu. 

Thành Nghị gặp biến căng, bất ngờ công ty quản lý cũ đòi lại nghệ danh với lý do không ngờ? - Ảnh 4

Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai, Thành Nghị bật lên nhờ Liên Hoa Lâu chiếu vào hè năm 2023. Nam diễn viên được công nhận nhờ sự kính nghiệp, chăm chỉ và khả năng diễn xuất ổn định. Sắp tới, Anh Hùng Chí của Thành Nghị sẽ sớm lên sóng. Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên đang quay cũng nhận nhiều kỳ vọng. 

 

Cùng chung công ty chủ quản, Nhậm Gia Luân thua xa Thành Nghị, phải tự bỏ tiền quảng bá phim mới

Thời gian gần đây, dự án Liệt Diễm do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính đã chính thức lên sóng. Trên mạng xã hội có tin đồn anh chàng phải tự bỏ tiền túi để quảng bá bộ phim khiến dân tình hoang mang.

TIN MỚI NHẤT