Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội

Sao quốc tế 30/03/2024 20:49

Vốn được biết đến là một trong những “mỹ nhân tân cương” xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ, nhan sắc đời thường của nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát thật sự ấn tượng khi bị chụp trộm?

 

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 1
Cổ Lực Na Trát

Ngày 28/3 vừa qua, Thai Headlines đưa tin Cổ Lực Na Trát và đoàn đội của cô đang đi nghỉ ở đảo Phuket, Thái Lan. Cũng trong chuyến du lịch này, nhiều người hâm mộ nhận ra Cổ Lực Na Trát. Sau đó, mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh chụp trộm nữ diễn viên sinh năm 1992. Chất lượng hình ảnh kém chất lượng nhưng không che được nhan sắc cực phẩm của Na Trát.

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 2Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 3

Theo đó, Cổ Lực Na Trát mặc trang phục giản dị nhưng vẫn vô cùng nổi bật giữa đám đông nhờ khuôn mặt có ngũ quan tinh xảo, làn da trắng mịn màng. Mái tóc rẽ ngôi thẳng dài cùng thân hình mảnh mai làm tăng khí chất thanh tao, đài các.

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 4
Ảnh Cổ Lực Na Trát ngoài đời thật nhanh chóng thành chủ đề nóng trên Weibo, thu hút hơn 50 triệu lượt xem.

Theo HK01, ảnh Cổ Lực Na Trát ngoài đời thật nhanh chóng thành chủ đề nóng trên Weibo, thu hút hơn 50 triệu lượt xem. Cư dân mạng trầm trồ trước vẻ đẹp xuất sắc của nữ diễn viên. Họ đánh giá đó là nhan sắc tự nhiên, không hề giả tạo, không có nhiều sự khác biệt giữa ảnh người khác chụp và ảnh tự đăng. Khán giả khẳng định Na Trát xứng đáng là một trong những mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất showbiz Hoa ngữ. Ngoài ra, những người hâm mộ tiếp xúc với Na Trát đều khen cô thân thiện, luôn nở nụ cười và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chụp chung.

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 5
Hình ảnh Cổ Lực Na Trát không có nhiều sự khác biệt giữa ảnh người khác chụp và ảnh tự đăng.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Cổ Lực Na Trát vốn có ngoại hình đẹp bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô luôn ở trạng thái lửng lơ, không có bước tiến nhảy vọt do vướng nhiều scandal không đáng có khiến công chúng ngày càng chán ghét. Thậm chí, có người bình luận: "Khi khán giả vừa quên đi scandal trước của Cổ Lực Na Trát, cô ấy lại vấp phải tranh cãi mới khiến danh tiếng tụt dốc".

Theo QQ, nhiều khán giả chê bai Cổ Lực Na Trát là diễn viên nhưng không tập trung phát triển sự nghiệp, cải thiện diễn xuất mà luôn vướng vào các lùm xùm tình ái. Na Trát không chỉ một mà ba, bốn lần bị cho là tiểu tam, dù sau đó cô phủ nhận.

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 6
Cổ Lực Na Trát bị hàng loạt khán giả công kích vì cho rằng cô là người thứ 3, xen vào mối quan hệ của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái.

Đặc biệt năm 2022, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin Từ Khai Sính phản bội bạn gái, nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Nam diễn viên điển trai được cho là ngoại tình với bạn diễn Cổ Lực Na Trát.

Tháng 8/2022, thợ săn ảnh đã chụp được ảnh Từ Khai Sính nhiều lần ra vào nhà của Cổ Lực Na Trát vào lúc nửa đêm. Thông tin này làm bùng nổ nghi vấn cả hai bí mật hẹn hò trong thời gian hợp tác.

Người đẹp Trương Thiên Ái đã đưa ra bằng chứng về việc Từ Khai Sính thiếu chung thủy, nhiều lần phản bội cô. Chia sẻ của Trương Thiên Ái khiến Cổ Lực Na Trát bị chỉ trích phá hoại tình chuyện tình cảm của "đàn chị". Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích, tẩy chay Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính.

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 7
Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái.

"Mỹ nhân Tân Cương" đã lên tiếng phủ nhận bản thân là người thứ ba. Cô cho biết cũng bị Từ Khai Sính lừa dối tình cảm. Sau đó, Từ Khai Sính đã lên tiếng xin lỗi vì gây tổn thương cho 2 người phụ nữ. Anh thừa nhận đã không xử lý tốt mối quan hệ cũ khiến người vô tội là Cổ Lực Na Trát bị liên lụy.

Không những vậy, trước khi vướng vào ồn ào tình tay ba với Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái năm 2022, cô cũng từng bị nghi là nguyên nhân của việc Trương Hàn và Trịnh Sảng chia tay. Bên cạnh đó, sao phim Trạch thiên ký vướng tin đồn phá hoại hạnh phúc gia đình Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Đặng Siêu - Tôn Lệ… Nhiều năm trước, cô còn lộ ảnh thân mật quá đà với người yêu cũ thời đại học, gây ảnh hưởng đến hình tượng ngọc nữ.

Nhan sắc thật sự của “mỹ nhân Tân Cương” Cổ Lực Na Trát khi bị chụp trộm gây bão mạng xã hội - Ảnh 8
Ồn ào đời sống cá nhân khiến sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng. 

Hiện tại, việc Cổ Lực Na Trát nhận quảng cáo gây tranh cãi, bị đánh giá là tham tiền, bán rẻ danh tiếng để mưu lợi. Theo QQ, thực tế trong giới giải trí Hoa ngữ có nhiều người đẹp nhưng thiếu tài năng như Cổ Lực Na Trát. Song, hiếm có ai luôn tự đẩy bản thân vào tình thế gây tranh cãi giống cô. Do đó, Cổ Lực Na Trát luôn bị nhận xét là "người đẹp não rỗng", thiếu chiều sâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á: Ai mới là mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp và sự nghiệp thành công nhất?

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á là 3 mỹ nhân Tân Cương được yêu thích nhất tại showbiz Hoa ngữ. Cả 3 cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất ngút ngàn nhưng xung quanh họ là những thị phi và sóng gió.

TIN MỚI NHẤT