Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ

Sao quốc tế 26/04/2024 09:44

Dân tình được một phen phát sốt với nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trong loạt ảnh hậu trường mới của phim Quý Nữ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ. Trái ngược với hình ảnh 'kim chi ngọc diệp' trước đây, ở một phân cảnh của bộ phim, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài nhếch nhác, người đầy thương tích, gục ngã giữa trời tuyết rơi.

Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 1

Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 2Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 3Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 4Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 5

Nhiều khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật Trần Đô Linh trong phân cảnh này. Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng dù tạo hình trong thê thảm nhưng vẫn không lu mờ được nhan sắc của cô nàng. Thậm chí họ còn khẳng định nhan sắc của Trần Đô Linh trong Quý Nữ 'càng thảm lại càng đẹp'.

Trước đó, trong dự án Đại Mộng Quy Ly, Trần Đô Linh cũng gây sốt với khoảnh khắc 'càng thảm càng đẹp'. Theo đó, phân cảnh cô nàng mặc đồ trắng ngâm mình trong nước lạnh với sắc mặt bi thương khiến người xem không khỏi rung động, muốn ôm cô vào lòng bảo vệ. Có thể nói, nhan sắc và khí chất mong manh, yếu đuối của Trần Đô Linh khiến cô càng đẹp hơn khi đóng những cảnh phim bi thương. 

Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 6

Được biết, dự án Quý Nữ là phim truyền hình cổ trang đầu tiên Trần Đô Linh đảm nhận vai nữ chính phiên 1, nam chính đóng cùng cô là Tân Vân Lai. Anh chàng từng gây sốt khi thủ vai nam phụ Mặc Phương trong Dữ Phượng Hành.

Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 7

Trước đó, những hình ảnh tạo hình Hán phục thời Minh của Trần Đô Linh trong Quý Nữ được dân tình đánh giá cao. Trần Đô Linh xinh đẹp dịu dàng, thanh tao, bóng dáng thướt tha, nhẹ nhàng, hệt như “ánh trăng sáng” gây thương nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nữ diễn viên được cho là lựa chọn hoàn hảo cho thiết lập nhân vật “quý nữ” cành vàng lá ngọc, cao xa tầm với.

Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 8Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 9Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 10

Quý Nữ được chuyển thể từ tiểu thuyết Quý Nữ Khó Cầu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung kể về Trang Hàn Nhạn (Trần Đô Linh), vốn là nàng tiểu thư khuê các hiền lành, thế nhưng lại bị dồn ép một cách bi thảm, cuối cùng phải uống rượu độc và chết ngay  trong ngày thành hôn.

Nhan sắc 'càng thảm càng đẹp' của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ - Ảnh 11

May thay, nhờ có cơ hội trọng sinh, nàng đã thay đổi số phận, trả thù những kẻ từng hại mình ở kiếp trước. Trong quá trình này, Trang Hàn Nhạn gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của vị Huyền Thanh Vương lạnh lùng Phó Vân Tịch (Tân Vân Lai).

Trần Đô Linh chính thức có vai nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm 'nữ phụ cameo soán ngôi nữ chính'

Với dự án cổ trang vừa khai máy mới đây, Trần Đô Linh chính thức có vai diễn đại nữ chủ đầu tiên sau thời gian làm cameo.

TIN MỚI NHẤT