"Nhà hàng Trung Hoa 4": Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược

Sao quốc tế 02/08/2020 18:43

Thời điểm còn quay phim "Hữu Phỉ", Triệu Lệ Dĩnh đã bị chê bai là già như mẹ của Vương Nhất Bác.

Ekip sản xuất chương trình truyền hình Nhà hàng Trung Hoa 4 vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình vào sáng 31/7. Và đến tối cùng ngày, tập đầu tiên của chương trình cũng được phát sóng với sự góp mặt từ các ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh, Lý Hạo Phi, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Lượng, Lâm Thuật Ngụy.

Suốt quá trình ghi hình Nhà hàng Trung Hoa 4, Triệu Lệ Dĩnh luôn được khen ngợi là trẻ trung, xinh đẹp như gái 18. Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh vẫn rạng rỡ, căng tràn sức sống. Ngoài ra, bà xã Phùng Thiệu Phong cũng thường xuyên diện crop top khoe vòng eo thon thả của mình.

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 1'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 2'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh trong show "Nhà hàng Trung Hoa 4".

Không chỉ xinh đẹp trong loạt ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop kỹ càng mà đến cả ảnh chụp vội từ người qua đường, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không làm mất đi dáng vẻ ngọt ngào.

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 4'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 5'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 6

Hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh ở buổi họp báo ra mắt chương trình.

Từ loạt hình ảnh xinh đẹp đó, truyền thông Hoa ngữ lật ngược lại lần Triệu Lệ Dĩnh ê chề vì bị antifan chê kém sắc lúc đóng phim cổ trang Hữu Phỉ. Thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh còn bị ném đá là đứng cạnh Vương Nhất Bác mà tạo cảm giác như cô là mẹ của nam diễn viên. Ngoài đời thực, Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác 10 tuổi.

Lý giải cho điều ngược ngạo này, netizen cho rằng đoàn phim Hữu Phỉ chuẩn bị phục trang cho Triệu Lệ Dĩnh không tốt, vì quần áo quá xấu nên mới khiến cô già hơn bình thường. Đến khi quay show thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4, Triệu Lệ Dĩnh có stylist tạo hình cho thích hợp, giúp cô lấy lại nhan sắc rực rỡ vốn có của mình.

'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 7'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 8'Nhà hàng Trung Hoa 4': Triệu Lệ Dĩnh trẻ đẹp như gái 18, antifan chê cô già như mẹ Vương Nhất Bác bị mắng ngược - Ảnh 9

Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê bai là kém sắc, già như mẹ của Vương Nhất Bác.

Trên các diễn đàn, netizen mắng ngược lại những người từng chê Triệu Lệ Dĩnh xấu. Đồng thời bày tỏ mong muốn rằng hãy dành thời gian xem những tác phẩm hay của nữ diễn viên thay vì cứ bới móc hình ảnh rồi tìm cớ chỉ trích bà xã Phùng Thiệu Phong.

TIN MỚI NHẤT