Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp

Sao quốc tế 13/02/2024 11:51

Đầu năm 2024, Ngô Lỗi tái xuất màn ảnh nhỏ, rồi nhanh chóng gây bão với phim truyền hình Giữa Cơn Bão Tuyết.

"Giữa cơn bão tuyết" là phim Hoa ngữ đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim có sự góp mặt của tài tử 9X Ngô Lỗi. Nhờ diễn xuất tốt của anh, phim nhận về những hiệu ứng tích cực từ khán giả. Nhờ một phần đóng "Giữa cơn bão tuyết", giá trị thương mại của Ngô Lỗi rất cao, một số thương hiệu có sức ảnh hưởng không lớn hoặc đưa giá không đủ cao sẽ không mời được nam tài tử tham gia kí hợp đồng.

Ngoài ra, "Giữa cơn bão tuyết" hiện mở điểm Weibo đạt 9.0 điểm. Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất và nội dung.

Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp  - Ảnh 1Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp  - Ảnh 2

Trên nền tảng WeChat, chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4.000%, minh chứng cho độ hot không thể phủ nhận của phim và cặp đôi chính. Ngoài ra, chỉ số của cặp đôi diễn viên Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch cũng tăng cao, được khán giả vô cùng quan tâm. Trong đó, chỉ số Wechat ngày đầu công chiếu "Giữa cơn bão tuyết", nam nữ chính đều vượt mốc 200 triệu. Diễn viên nữ Triệu Kim Mạch đạt 245 triệu, Ngô Lỗi cũng thu về 217 triệu (chỉ số Wechat).

Phim "Giữa cơn bão tuyết" xoay quanh mối tình giữa 2 thiên tài môn billard Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) và Ân Quả (Triệu Kim Mạch). Cặp đôi chính được khen quá dễ thương, diễn xuất tự nhiên. Ngoài ra, các diễn viên phụ cũng thu hút không kém.

Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp  - Ảnh 3

Theo số liệu công bố của Khốc Vân, phim của Ngô Lỗi chiếm tới 20.29% thị phần khán giả xem phim, cao nhất trong sáu tháng qua, xếp trên nhiều tác phẩm đang chiếu hiện nay như Tiên kiếp kì hiệp 4 (Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn), Kỳ kim triêu (Hứa Khải - Ngu Thư Hân), Anh cũng có ngày này (Chương Nhược Nam - Trần Tinh Húc). Dù 3 bộ phim này đều có những cái tên bảo chứng rating khá tốt.

Phim "Giữa cơn bão tuyết" của Ngô Lỗi còn xuất sắc lọt vào danh sách những bộ phim bán chạy nhất của Tencent với 42 quảng cáo đến từ 9 thương hiệu khác nhau (cho 5 tập đầu tiên), những tập chiếu sau đó vẫn tăng lên đều đặn.

Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp  - Ảnh 4Ngô Lỗi gây chú ý khi tham gia phim 'Giữa cơn bão tuyết', có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp  - Ảnh 5

Giữa Cơn Bão Tuyết được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, kể về chuyện tình của 2 cơ thủ. Cả hai có nhiều uẩn khúc trong quá khứ, đàng trai từng muốn từ giã con đường thi đấu chuyên nghiệp. Họ cảm mến nhau, nắm tay nhau chạm tay đến thành công. Từ những tập đầu lên sóng, phim ghi điểm bởi nội dung nhẹ nhàng, không “drama”, phù hợp xem để chữa lành tâm hồn dịp đầu năm mới.

Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi đạt thành tích đáng nể ngày đầu lên sóng, 'vượt mặt' Cúc Tịnh Y, Ngu Thư Hân

Bộ phim "Giữa cơn bão tuyết" do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đóng chính lập thành tích lớn kể từ khi phát sóng.

TIN MỚI NHẤT