Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ

Sao quốc tế 27/05/2024 16:08

Gia đình tan vỡ buộc Lại Quán Lâm phải trưởng thành hơn tuổi. Cậu đã quyết định làm thực tập sinh, tham gia show sống còn và gia nhập showbiz vì không muốn mẹ phải chịu quá nhiều gánh nặng tài chính.

Ra mắt công chúng lần đầu tiên trên show thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa 2, Lại Quán Lâm đã chiếm trọn trái tim của những "nhà sản xuất quốc dân" bằng vẻ đẹp trai ngây ngô của mình. Sau khi kết thúc hợp đồng, cựu thành viên Wanna One đã có những hoạt động đầu tiên tại quê nhà. Tình Đầu Ngây Ngô là tác phẩm phim đầu tiên đánh dấu sự chuyển mình, từ ca sĩ sang diễn viên.

Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ - Ảnh 1

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa sao nam và Triệu Kim Mạch. Dự án ngay lập tức gây sốt vì nội dung nhẹ nhàng kết hợp visual trong veo của dàn diễn viên.

Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ - Ảnh 2Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ - Ảnh 3 

Dù xuất phát điểm là một idol, song sao nam từng tiết lộ ca hát hay nhảy nhót không phải là niềm đam mê của mình. 

Lại Quán Lâm từng có một tuổi thơ không hạnh phúc. Bố mẹ thường xuyên to tiếng và quyết định ly hôn năm sao nam 7 tuổi. Gia đình tan vỡ buộc Lại Quán Lâm phải trưởng thành hơn tuổi. Cậu đã quyết định làm thực tập sinh, tham gia show sống còn và gia nhập showbiz vì không muốn mẹ phải chịu quá nhiều gánh nặng tài chính và việc ca hát hay tham gia show sống còn chỉ với 1 mục đích duy nhất là kiếm tiền. 

Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ - Ảnh 4

"15 tuổi em đã được mời đi làm, được bay tới gần hết các quốc gia ở Đông Á. 15 tuổi, em kiếm được tiền, được người ta cúi người hỏi thăm ở đài truyền hình. Em rất biết ơn trải nghiệm và khởi đầu đó, nhưng em chưa từng tìm thấy mình trong diễn xuất và hát nhảy, một khắc cũng không.

Sau khi ra mắt, em làm việc như một cái máy. Làm gì, gặp ai, ăn gì, được ngủ mấy tiếng, mỗi ngày đều có người sắp xếp sẵn cho mình, như một món hàng vậy. Tính cách của em nói rằng em không phù hợp với việc mình đang làm. Những người bạn hiểu em cũng nói rằng em thật sự không hợp làm việc này. Mà cũng không phải không hợp, chỉ là em không hài hòa, không nhịp nhàng với việc đang xảy ra lúc đó". 

Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ - Ảnh 5Mỹ nam Tình Đầu Ngây Ngô có tuổi thơ không hạnh phúc, tham gia show sống còn để kiếm tiền phụ bố mẹ - Ảnh 6

Hiện tại, mỹ nam sinh năm 2001 chỉ muốn chuyên tâm vào công việc đạo diễn. Sao nam Tình Đầu Ngây Ngô cho biết được tiếp xúc với điện ảnh là một bước ngoặt quan trọng trong đời cậu: "Chỉ có ở đó em mới có thể ăn ngon ngủ yên".

Tuyên Lộ xác nhận hẹn hò cùng trai trẻ Lại Quán Lâm

Đây là lần đầu tiên Tuyên Lộ diễn chính cùng đàn em nhỏ hơn mình chục tuổi.

TIN MỚI NHẤT