Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol

Sao quốc tế 28/04/2024 10:37

Hành động của Vương Hạc Đệ được khán giả khen ngợi có IQ cao, đáp trả bình luận ác ý kia một cách rất khéo léo.

Mới đây, mạng xã hội phát sốt trước hành động đẹp của Vương Hạc Đệ khi lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol. Cụ thể, một cậu bé đã đăng tải trên douyin cảm xúc vui buồn lẫn lộn trước trận đấu của vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Lebron James. Tuy nhiên, có người comment 'Bronny' để chế nhạo cậu bé.

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 1

 

Ngay lập tức, Vương Hạc Đệ đã lên tiếng đáp trả bình luận rằng: “Bạn muốn ăn bánh ngọt ư?”. Được biết, Bronny là tên con trai của vận động viên Lebron James. Bình luận của người kia ý là muốn chế nhạo cậu bé trên video theo kiểu 'bộ là con trai của Lebron James hay sao nên mới bảo vệ cha mình'.

 

Bên cạnh đó, Brownie (đồng âm với chữ Bronny) cũng là tên một loại 'bánh ngọt'. Câu đáp chơi chữ của Vương Hạc Đệ đã khéo léo bảo vệ cậu bé thần tượng idol, cũng là bảo vệ con trai của thần tượng mình là Lebron James. Anh chàng được khen ngợi có IQ cao, đáp trả bình luận ác ý kia một cách rất khéo léo.

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 2

 

Hồi đầu năm nay, Vương Hạc Đệ gây chú ý khi tham gia giải bóng rổ giao hữu của các nghệ sĩ tại NBA All-star 2024 ở Mỹ. Đáng chú ý, anh được bắt tay, chụp ảnh và nhận chữ ký trực tiếp lên áo từ thần tượng là vận động viên bóng rổ LeBron James. Được biết, nam diễn viên yêu thích ngôi sao bóng rổ hàng đầu của Mỹ này suốt 14 năm qua, luôn mơ ước được gặp trực tiếp thần tượng.

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 3

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 4

 

 

Thuở nhỏ Vương Hạc Đệ từng gây phiền lòng cho cha mẹ vì không lo học hành mà chỉ suốt ngày chơi bóng rổ để được thi đấu chuyên nghiệp. Đến nay, khi đã nổi tiếng ở làng giải trí, anh vẫn gắn bó với môn thể thao này. Mỗi khi có thời gian rảnh là nam diễn viên lại hẹn bạn bè ra sân, vừa rèn luyện sức khoẻ vừa tập luyện các kỹ năng chơi bóng.

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 5

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 6

 

Nói về hành động đẹp của Vương Hạc Đệ dành cho người khác. Gần đây, trong hoạt động khai trương cửa hàng thời trang mang thương hiệu cá nhân của mình tại Thượng Hải, bảng hướng dẫn sự kiện Artist Painting có 1 dòng chú thích ấm áp: "Có 2 hoạ sĩ khiếm thính. Hy vọng mọi người có thể kiên nhẫn hơn. Nếu gặp bất kì bất đề gì, vui lòng liên hệ nhân viên tại chỗ".

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 7

 

Hành động nhân ái quan tâm đến những người thiếu may mắn của Vương Hạc Đệ được nhiều khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ của anh chàng đánh giá cao. Có thể thấy, không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai mà anh chàng còn có tấm lòng tốt dành cho người khác.

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 8

 

 

Sau thành công của vai diễn Đông Phương Thanh Thương và bộ phim Thương Lan Quyết lên sóng vào năm 2022 đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của Vương Hạc Đệ. Giúp tên tuổi của anh tới gần hơn với công chúng, gia nhập hàng ngũ tiểu sinh hot nhất nhì lứa 95 cũng như tại làng giải trí Hoa ngữ. Từ sau tác phẩm này, Vương Hạc Đệ lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

 

Vương Hạc Đệ lên tiếng bảo vệ một cậu bé bị mạng xã hội công kích vì đu idol - Ảnh 9

 

Sắp tới, anh chàng có dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân đang chờ được phát sóng. Không những thế, Vương Hạc Đệ còn được giới điện ảnh săn đón. Có thông tin cho rằng tác phẩm mới của Vương Hạc Đệ sẽ là một phim điện ảnh hợp tác với ông hoàng phòng vé Ngô Kinh.

 

Thương Lan Quyết kết thúc đã lâu, nhân vật 'Ma Tôn' của Vương Hạc Đệ vẫn giữ độ hot trong lòng khán giả

Mạng xã hội lan truyền thông tin nhân vật 'Ma Tôn' Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thủ vai trong Thương Lan Quyết nhận về thành tích khủng.

TIN MỚI NHẤT