Mải lo hẹn hò với mỹ nam "Sở Kiều Truyện", ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" đang lép vế so với các anh chị em khác chỉ vì để mất điều này?

Sao quốc tế 20/07/2020 13:47

Hà Siêu Liên bị cho là mải mê yêu đương không lo công việc kinh doanh.

Sáng 20/7, truyền thông Hong Kong đưa tin, cửa hành kinh doanh mì bò do Hà Siêu Liên - ái nữ xinh đẹp nhà "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân đã mất một khoản tiền khổng lồ. Nguyên nhân được cho là vì ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. 

Gần đây, chính quyền địa phương đã ra yêu cầu các nhà hàng không được phép mở cửa sau khoảng thời gian 18 giờ. Cụ thể, cửa hàng của Hà Siêu Liên đã thua lỗ 1,8 triệu Nhân dân tệ (gần 6 tỷ đồng) trong vòng nửa năm trở lại đây. Sau khi "vua sòng bài Macau" qua đời, Hà Siêu Liên thường xuyên bị chụp hình với bạn trai Đậu Kiêu. Cả hai đi đâu cũng có nhau như "hình với bóng". 

Mải lo hẹn hò với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện', ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' đang lép vế so với các anh chị em khác chỉ vì để mất điều này? - Ảnh 1

Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Mải lo hẹn hò với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện', ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' đang lép vế so với các anh chị em khác chỉ vì để mất điều này? - Ảnh 2

Công việc kinh doanh của Hà Siêu Liên gặp thua lỗ.

Do vậy, khi tin tức về chuyện kinh doanh thua lỗ được tung ra, nhiều cư dân mạng cho rằng, nguyên nhân chính là vì Hà Siêu Liên quá vướng bận chuyện tình yêu mà quên mất vấn đề xung quanh. Điều này khiến Hà Siêu Liên có phần lép vế so với các anh chị em trong vấn đề kinh doanh.

Trên thực tế, Hà Siêu Liên cũng đặc biệt đầu tư công sức vào công việc kinh doanh này. Thậm chí, ái nữ nhà "vua sòng bài Macau" còn cố gắng tự giải quyết khủng hoảng mà không phải sa thải nhân viên. Với tiền thuê mặt bằng quá cao, Hà Siêu Liên đã phải ra mặt để đàm phán mong chủ nhà có thể giảm tiền thuê xuống.

Mải lo hẹn hò với mỹ nam 'Sở Kiều Truyện', ái nữ nhà 'vua sòng bài Macau' đang lép vế so với các anh chị em khác chỉ vì để mất điều này? - Ảnh 3

Nhiều người hiểu lầm rằng cô chỉ quan tâm đến tình yêu. Trên thực tế, cô cũng đã nỗ lực rất nhiều để quản lý cửa hàng mì bò của mình, nhưng cô không may kinh doanh trong giai đoạn khó khăn. Hà Siêu Liên cũng quảng bá các sản phẩm mới nhất trong cửa hàng trên trang mạng xã hội. 

Lười biếng, livestream cảnh ngủ trên sóng, nữ streamer xinh đẹp vẫn hút hàng nghìn người xem, nhưng suýt bay màu kênh vì khoảnh khắc hớ hênh

Việc các streamer coi ngủ là dạng nội dung phục vụ người xem cũng đã không còn là câu chuyện quá xa lạ.

TIN MỚI NHẤT