Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ

Sao quốc tế 22/03/2024 09:27

Một dự án phim ngắn chiếu mạng đã bị "ném đá" không thương tiếc vì dùng ảnh Lý Thấm để làm hình thờ trong phim.

Theo đó, một bộ phim ngắn phát hành trực tuyến mang tên Đã Qua Nhiều Năm bất ngờ trở thành đề tài bàn tán, bị ném đá không thương tiếc vì dùng ảnh Lý Thấm để làm hình thờ trong phim. Sự việc này ngay lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi trên Weibo, trong đó đa phần khán giả chỉ trích ekip phim vì hành vi chẳng khác gì trù ẻo, mang điềm gở đến với Lý Thấm.

Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ  - Ảnh 1

Rất nhanh sau đó, phòng làm việc của mỹ nhân Thỉnh Quân đã ngay lập tức ra thông báo yêu cầu phía ekip của phim ngắn Đã Qua Nhiều Năm phải có biện pháp xử lý. Phía nữ diễn viên cho biết ekip phim ngắn này chưa bao giờ liên hệ xin bản quyền hình ảnh để sử dụng trong phim, nay lại tự ý lồng ghép ảnh và theo hình thức phỉ báng, không tôn trọng nghệ sĩ. Đồng thời phía nữ diễn viên cũng yêu cầu phía ekip xóa bỏ tập phim ngay lập tức, nếu không sẽ có biện pháp xử lý theo pháp luật. 

Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ  - Ảnh 2

Chỉ sau 1 tiếng khi thông báo từ phía Lý Thấm được công bố, tập phim này đã bị xóa trên nền tảng Douyin và WeChat. Đạo diễn phim cũng đã đưa ra lời giải thích rằng, hình ảnh này vốn dĩ được AI tạo nên chứ không phải ảnh trực tiếp của Lý Thấm từng chụp. Vì thấy AI tạo ra hình ảnh đẹp, có thẩm mỹ nên ekip đã dùng luôn chứ không kiểm tra lại.

Tuy nhiên lời giải thích của vị đạo diễn này không làm hài lòng công chúng và bị cho là đang bao biện. 

Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ  - Ảnh 3

Được biết tối qua 21/3, dự án Truy Phong Giả (tên cũ: Trường Phong Phá Lãng) của Vương Nhất Bác, Lý Thấm và Vương Dương đã chính thức lên sóng khung giờ vàng trên CCTV-8 và nền tảng mạng IQIYI. 

Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ  - Ảnh 4Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ  - Ảnh 5

Truy Phong Giả kể về Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác) có xuất thân nghèo khổ. Anh vốn là nhân viên cấp thấp tại một ngân hàng, nhưng nhờ tài năng mà được cố vấn cấp cao Thẩm Đồ Nam tán thưởng.

Tuy nhiên, Ngụy Nhược Lai cũng thấy được những tiêu cực trong hệ thống mình đang phụng sự. Không chỉ vậy, có sự đồng hành của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm), Ngụy Nhược Lai vượt qua rất nhiều gian nan, thử thách. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng không ngừng, dũng cảm tiến về phía trước, cuối cùng trở thành một người kiệt xuất trên mặt trận kinh tế.

Vương Nhất Bác 'bắt tay' Lý Thấm chính thức 'đối đầu' với Triệu Lệ Dĩnh trong tháng 3 này

Mạng xã hội phát sốt trước việc Vương Nhất Bác 'bắt tay' Lý Thấm chính thức 'đối đầu' với Triệu Lệ Dĩnh trong tháng 3 này.

TIN MỚI NHẤT