Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi

Sao quốc tế 29/02/2024 07:45

Từng "ghi dấu ấn" với tạo hình... kém sắc nhất màn ảnh năm 2023 trong Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Vũ Ninh giờ đây tiếp tục khiến khán giả hoang mang và thất vọng khi trở lại trong dự án mới. Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt.

Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt bất ngờ “nhảy dù” phát sóng không hề thông báo hay marketing quảng bá rầm rộ, nhưng ngay lập tức đã leo top các bảng chỉ số nhiệt độ khiến netizen bất ngờ.

Lên sóng chưa đầy 1 ngày, Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt đã có gần 400 bình luận, review phim trên trang Douban, cũng chứng tỏ được độ hot của phim.

Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi - Ảnh 1

Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi - Ảnh 2

Bộ phim có sự tham gia của Lưu Vũ Ninh. Với sức hút từ Nhất Niệm Quan Sơn, nam diễn viên là 1 yếu tố hút fan cho dự án lần này. 

Tuy nhiên, vẻ ngoài của Lưu Vũ Ninh tiếp tục bị đưa ra bàn tán. Sao nam sinh năm 1990 bị chê tạo hình "xấu lạ". Nhiều ý kiến cho rằng anh không hề giống với hình mẫu nhân vật Đế Lâm trong nguyên tác. 

"Tình cũ" của Lưu Thi Thi lộ nhiều góc chết trên màn ảnh, gương mặt bóng dầu và nhiều nếp nhăn, bọng mắt to rõ rệt. Netizen cho rằng trông anh chàng như già đi chục tuổi, như diễn viên trung niên chứ không phải nam nhân trai tráng đúng tuổi trong phim.

Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi - Ảnh 3Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi - Ảnh 4Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi - Ảnh 5

Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt Kể về các thế lực trên đại lục Tây Xuyên chiến loạn không ngừng. Tử Xuyên Tú (Dương Húc Văn đóng) vì bảo vệ gia tộc Tử Xuyên khỏi thù trong giặc ngoài mà liên thủ với huynh đệ kết nghĩa của mình là Đế Lâm (Lưu Vũ Ninh đóng) và Tư Đặc Lâm (Trương Minh Ân đóng) cùng nhau bình định, chống đỡ ngoại địch.

Lưu Vũ Ninh sang 2024 vẫn không đẹp nổi: Phim mới lên sóng đã bị chê 'kém sắc', già đi cả chục tuổi - Ảnh 6

Xung đột giữa hai bộ tộc là Tử Tuyền và Tắc Nhung đã diễn ra căng thẳng nhiều nam. Tử Xuyên Túc là đại tướng giữ biên giới của Tử Xuyên, trở về Đế Đô với chiến tích lớn, mang lại sự ổn định cho đất nước. Tuy nhiên, nguy cơ mới nổi lên khi quan lại lớn trong triều đình, Dương Minh Hoa, nổi loạn và gây ra cuộc nổi dậy. Tử Xuyên Túc, cùng với hai đồng đội là Đế Lâm và Tư Đặc Lâm liền hợp tác để tiêu diệt mối đe dọa và đưa Tử Xuyên trở lại bình yên. Tuy nhiên, khi Tử Xuyên vẫn chưa kịp hồi phục, bộ tộc Tắc Nhung lại chính thức tuyên chiến. Hỏa lạt bốc cháy, ba anh em Tử Xuyên Túc, Đế Lâm và Tư Đặc Lâm rời xa quê hương, hành động vì tổ quốc, bảo vệ người thân yêu và vì hòa bình, tạo nên một câu chuyện đam mê và hùng tráng. Trải qua đao kiếm tương tranh và máu lửa, 3 huynh đệ đều trưởng thành trở thành những người anh hùng lòng mang thiên hạ….

Bị chê kém sắc nhưng Lưu Vũ Ninh liên tục nên duyên cùng nữ thần Cbiz: 'Tình mới' là sao nữ 'đắt giá' của Vu Chính

Hậu Nhất Niệm Quan Sơn, Chiết Yêu, Trường Ca Hành... Lưu Vũ Ninh sẽ nên duyên cùng với một nữ thần đắt giá khác của Cbiz, đó là Lý Nhất Đồng.

TIN MỚI NHẤT