Lương Triều Vỹ bất ngờ bị 1 NSX phim chê bai, khuyên nên rút lui khỏi các giải thưởng

Sao quốc tế 15/04/2024 16:38

Vương Tinh - một NSX phim Hong Kong mới lên Weibo đăng tải cảm nghĩ của mình về giải Kim Tượng lần thứ 42 được tổ chức tối hôm qua, ngày 14/4, trong đó nhắc tới ngôi sao Lương Triều Vỹ.

Cụ thể, vị nhà sản xuất phim này cho rằng màn trình diễn của Lương Triều Vỹ trong phim Ngón Tay Vàng không phải tốt nhất, không đủ để nam diễn viên thắng giải ảnh đế. Theo phân tíc của người này, nếu đem so với Sắc Giới, hay 2046 thì nội dung của Ngón Tay Vàng còn thua xa.

Đáng chú ý, người này còn thẳng thừng khuyên Lương Triều Vỹ nên học theo Đàm Vịnh Lân, Trương Quốc Vinh, tuyên bố rút lui không nhận thưởng, đem cơ hội đó trao cho thế hệ trẻ tuổi hơn.

Lương Triều Vỹ bất ngờ bị 1 NSX phim chê bai, khuyên nên rút lui khỏi các giải thưởng  - Ảnh 1

Phát ngôn của NSX Vương Tinh ngay lập tức leo lên TOP1 hot search Weibo và trở thành đề tài bàn luận rôm rả của cư dân mạng. Một số bình luận tiêu biểu của CĐM:

- Lương Triều Vỹ không còn cần đến mấy cái Giải thưởng Viện Hàn Lâm nữa, là những giải thưởng đó cần tới Lương Triều Vỹ.

- Nếu có năng lực hãy kháng cáo lên ban giám khảo Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông kìa, chất vấn đạo đức nghề nghiệp của Lương Triều Vỹ làm gì?

 

- Tôi lại nghĩ Ngón Tay Vàng rất hay, có bất ngờ và đột phá, hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.

- Tôi không đồng tình với Vương Tinh cho lắm. Giải thưởng không phải là thứ để nhường mà là thứ để tranh. Nếu bản thân đủ khả năng giành lấy sẽ không cần tới người khác nhường, còn không đủ thì chính là không đủ. Kỳ thật nếu Lương Triều Vỹ không nên nhận thì giải thưởng cũng có thể để trống, đây mới là đạo lý, chứ không phải bảo Lương Triều Vỹ không nhận để nhường cho người khác.

Lương Triều Vỹ bất ngờ bị 1 NSX phim chê bai, khuyên nên rút lui khỏi các giải thưởng  - Ảnh 2

Được biết, bộ phim The Goldfinger (Ngón Tay Vàng) của đạo diễn Trang Văn Cường với sự góp mặt của 2 ngôi sao Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa đã gom về 6 giải thưởng.

Lương Triều Vỹ bất ngờ bị 1 NSX phim chê bai, khuyên nên rút lui khỏi các giải thưởng  - Ảnh 3

Trong đó, tài tử Lương Triều Vỹ đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là lần thứ 6 anh nhận giải Ảnh đế. Rất tiếc, anh lại không có mặt nhận giải mà bà xã Lưu Gia Linh lên sân khấu nhận thay.

Lương Triều Vỹ bất ngờ bị 1 NSX phim chê bai, khuyên nên rút lui khỏi các giải thưởng  - Ảnh 4

Đề cử ảnh đế Kim Tượng năm nay ngoài Lương Triều Vỹ còn có Huỳnh Tử Hoa (Đại Trạng Độc Mồm), Lâm Bảo Di (Bạch Nhật Chi Hạ), Lư Trấn Nghiệp (Nhật Ký Niên Thiếu), Đại Bằng (Nghi Phạm Thứ 8).

Các giải thưởng còn lại phim Ngón Tay Vàng giành được thuộc về hạng mục Quay phim, Chỉ đạo mỹ thuật, Phục trang và trang điểm, Thiết kế âm thanh, Kỹ xảo.

Dự án này lấy bối cảnh những năm 1980, dựa trên câu chuyện của Carrian Group - một tập đoàn đa ngành phát triển phi mã nhưng cũng nhanh chóng sụp đổ do tham nhũng và lừa đảo lớn.

Bà xã Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh hé lộ bí quyết giữ chân thon nuột nà ở tuổi U60

Vóc dáng săn chắc, thon thả của Lưu Gia Linh ở độ tuổi cận lão niên là kết quả của nhiều năm duy trì ăn uống điều độ kết hợp thói quen năng vận động.

TIN MỚI NHẤT