Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà?

Sao quốc tế 27/02/2024 12:16

Là cặp đôi phụ nhưng Đào Xu Na - Trương Tiểu Ngạn do Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả thủ vai vẫn hot rần rần sau khi Yên Hỏa Nhân Gia lên sóng. Không những vậy, cả 2 còn lộ nghi vấn “phim giả tình thật”.

 

Yên Hỏa Nhân Gia là bộ phim thuộc thể loại tình cảm gia đình, xoay quanh câu chuyện của chị em nhà họ Mạnh là Mạnh Minh Vĩ (Từ Phàm), Mạnh Uyển Thanh (Lương Tĩnh), Mạnh Dĩ An (Lý Tiểu Nhiễm) cùng con cái của họ. Tôn Thiên vào vai Đào Xu Na, con gái cưng của Uyển Thanh. Cô xinh đẹp, thông minh, được nhiều người theo đuổi nhưng trái tim chỉ dành trọn cho đàn anh Trương Tiểu Ngạn (Trần Tĩnh Khả) từ thời trung học cho tới khi cô học Tiến sĩ.

Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 1
Yên Hỏa Nhân Gia đã chính thức lên sóng. 

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên chung khung hình, người xem đã đổ rạp vì độ đẹp đôi của Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả, cảm giác thanh xuân lẫn kẹo ngọt tràn ngập. Một bên là Đào Xu Na vừa ngại ngùng vừa không màng "liêm sỉ" theo đuổi nam thần trong mơ, một bên là Trương Tiểu Ngạn tình trong như đã mặt ngoài còn e, làm giá với crush khiến khán giả cũng rung rinh vì đáng yêu. Tuy thời lượng lên hình chung của hai người không nhiều, thậm chí là chỉ lướt qua vài phút một tập. Nhưng mỗi một tương tác của bộ đôi đều làm Cnet "xỉu lên xỉu xuống".

Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 2Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 3

Không những vậy, hôm 26/2 vừa qua, đầu bảng Hot Search mục Giải trí trên Weibo là hashtag "Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ở cùng tòa nhà". Thông tin này đã khiến fan của Na - Ngạn couple (tên cặp đôi vai diễn của Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả trong "Yên Hỏa Nhân Gia") đang tỏ ra phấn khích, mong hai người không lên tiếng càng tốt.

Video được đăng tải trên Weibo (ngày 26/2), lộ nghi vấn Tôn Thiên và Trần Tĩnh ra vào cùng một tòa nhà. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc một tài khoản săn ảnh đã đăng tải video lên Weibo (ngày 26/2), ghi lại cảnh bắt gặp Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả lần lượt về cùng một tòa nhà. Sau đó hai người lần lượt ra ngoài vào sáng hôm sau và lại lần lượt trở về vào buổi tối.

Không lâu sau, hashtag Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ở cùng tòa nhà đã chễm chệ trên hạng 1 Hot Search mục Giải trí với lượng truy cập tăng chóng mặt, nghi vấn hẹn hò rộ lên và nhận được nhiều người quan tâm.

Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 4Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 5Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 6

Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 7
Tôn Thiên vào vai Đào Xu Na và Trần Tĩnh Khả vai Trương Tiểu Ngạn nhận được sự yêu thích từ khán giả, dù thời gian lên hình khá ít trong mỗi tập. 

Trước thông tin này, cả Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả vẫn đang im lặng, nhưng khả năng cao là sẽ không đưa ra phản hồi vào thời điểm này. Bởi cả hai đang là cặp đôi được yêu thích nhất của bộ phim đang phát sóng Yên Hỏa Nhân Gia (hay Pháo Hoa Nhân Gian). "Xé couple" lúc này là quyết định đầy rủi ro có thể ảnh hưởng tới độ hot của phim.

Bên cạnh sự thích thú từ fan của Na - Ngạn couple, một số bộ phận khán giả khác lại lên án và phản đối hành động của thợ săn ảnh này vì những góc quay quá cận, bị cho là đã đeo bám và quấy rối riêng tư của Tôn Thiên, Trần Tĩnh Khả.

Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 8
Trần Tĩnh Khả bằng tuổi Tôn Thiên, cùng sinh năm 1997. 
Lộ nghi vấn Tôn Thiên - Trần Tĩnh Khả ‘phim giả tình thật’ sau khi hợp tác trong Yên Hỏa Nhân Gia, ra vào cùng tòa nhà? - Ảnh 9
Diễn xuất của Tôn Thiên và Trần Tĩnh Khả đem đến cảm giác ngọt ngào, dễ chịu.

Tôn Thiên là tiểu hoa sinh năm 1997, gây ấn tượng nhờ gương mặt khả ái, đầy khí chất nữ thần thanh xuân. Cô sở hữu gia tài phim ảnh khá đồ sộ với các dự án phim lớn nhỏ như Gió Thổi Bán Hạ, Mau Đưa Anh trai Tôi Đi Giùm Cái, Vườn Sao Băng (2018)...

Trần Tĩnh Khả bằng tuổi Tôn Thiên. Ngay thời điểm Yên Hỏa Nhân Gia bắt đầu lên sóng, anh đồng thời gây chú ý với vai cơ thủ Giang Dương trong Giữa Cơn Bão Tuyết (Ngô Lỗi, Triệu Kim Mạch đóng chính). Dù cũng chỉ đảm nhận vai phụ nhưng ngoại hình điển trai, nam tính cũng giúp anh nổi bật trong dàn mỹ nam của phim.

Đã Nhiều Năm Như Thế của Trương Tân Thành và Tôn Thiên nhận 'tin vui' sau thời gian trình làng màn ảnh rộng

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Đã Nhiều Năm Như Thế do Trương Tân Thành và Tôn Thiên đóng chính nhận tin vui khủng sau thời gian trình làng màn ảnh rộng.

TIN MỚI NHẤT