Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới

Sao quốc tế 05/11/2021 17:42

Sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng khuôn mặt đẹp như tạc tượng, cháu trai Công nương Diana còn là một người thừa kế sáng giá khiến bao trái tim thiếu nữ rung động.

Gia tộc Spencer dù kín tiếng trên truyền thông nhưng lại khiến bao người ngưỡng mộ bởi nơi đây sản sinh biết bao con người tài hoa, xuất chúng. Công nương Diana không chỉ là đóa hoa cao quý của gia tộc Spencer mà những thế hệ tiếp theo sau bà cũng nổi bật không kém.

Nếu như Kitty Spencer, cháu gái cố Công nương Diana, được đánh giá là bản sao hoàn hảo của bông hồng nước Anh thì Louis Spencer, em trai ruột của Kitty Spencer, lại là người thừa kế cực phẩm. Mặc dù vậy, khác với người chị của mình, Louis Spencer có cuộc sống khá kín đáo nhưng cũng đủ làm xao xuyến biết bao trái tim thiếu nữ.

Ngôi sao trong hôn lễ hoàng gia

Vào năm 2018, tại hôn lễ của Hoàng tử Harry - Meghan, các thành viên của gia tộc Spencer ngay lập tức chiếm trọn spotlight bởi ngoại hình cùng khí chất hơn người của họ. Trong số đó, nổi bật hơn cả là Louis Spencer. 

Người đàn ông 27 tuổi này sở hữu chiều cao vượt trội với vẻ đẹp nam tính đậm chất quý tộc. Louis, Tử tước Althorp khi đó thu hút mọi ánh nhìn bởi nụ cười rạng rỡ, gương mặt góc cạnh cùng thần thái như một ngôi sao điện ảnh.

Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 1
Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 2

Louis hút hồn trong hôn lễ của Hoàng tử Harry năm 2018.

Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 3

Louis chụp cùng chị gái Kitty.

Louis là con trai duy nhất của Bá tước Spencer thứ 9, em trai Công nương Diana, trên anh là 3 người chị gái. Trong tương lai, Louis sẽ thừa hưởng tước hiệu và gia sản của cha mình, cô gái nào cưới được anh sẽ trở thành một nữ bá tước. Người đàn ông này sinh ra ở Westminster và lớn lên ở Cape Town, Nam Phi cùng với các chị gái. Theo Tatler, Louis từng học tại trường Đại học Edinburgh.

Công nương Diana lớn lên tại Sandringham và Althorp House, nằm ở Tây Northamptonshire. Khu bất động sản này là nhà của bà trước khi Công nương kết hôn với Thái tử Charles vào năm 1981. Althorp là khu bất động sản có tới 90 phòng và một phòng trưng bày chân dung, gia tộc Spencer còn sở hữu nhiều ngôi nhà khác ở London, Northamptonshire, Norfolk và Warwickshire. Louis sẽ là người thừa kế toàn bộ Althorp House trong tương lai không xa. 

Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 4

Khu bất động sản mà Công nương Diana từng sinh sống sẽ được thừa kế bởi Louis.

Người thừa kế có cuộc sống khác biệt

Dù xuất thân trong gia tộc danh giá và có biết bao người hâm mộ, Louis lại lựa chọn lối sống kín tiếng, tránh xa mạng xã hội và hạn chế góp mặt tại các sự kiện đình đám. Mặc dù vậy, Louis được cho là có tham vọng muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Theo Telegraph, bạn bè của Louis đã mô tả anh là một người đàn ông trầm tính và là một diễn viên tài năng.

Một người bạn của Louis cho biết: "Anh ấy rất kín đáo và giữ kín đời sống riêng tư của mình. Louis cũng là một diễn viên tài năng, nếu phát triển, anh ấy sẽ là một diễn viên xuất sắc. Louis rất khiêm tốn, chân thành và tử tế".

Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 5
Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 6

Louis sở hữu chiều cao nổi bật, vẻ ngoài nam tính.

Vào năm 2019, cha của Louis tiết lộ rằng hiện con trai ông đang sống ở London. Anh ấy là một diễn viên tại trường kịch nghệ và làm việc cực kỳ chăm chỉ, 14 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Bá tước Spencer tin tưởng rằng con trai độc nhất sẽ làm nên nghiệp lớn trên con đường theo đuổi ước mơ.

Những lần xuất hiện hiếm hoi của Louis khi anh cùng mẹ Victoria Lockwood và các chị gái tham dự một số sự kiện hoàng gia như hôn lễ của Hoàng tử William năm 2011 và đám cưới của nhà Meghan năm 2018. Lần lộ diện mới nhất của Louis trong năm 2021 là vào tháng 7 vừa qua khi anh tham dự hôn lễ của chị gái Kitty.

Những bức hình hiếm hoi của Louis trong hôn lễ chị gái cho thấy anh mặc vest lịch lãm như bạch mã hoàng tử, cùng một người quen khác dắt tay chị gái xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng muốt tạo nên một khung cảnh đẹp như truyện cổ tích. Chuyện tình cảm của người thừa kế sáng giá này cũng được giữ kín trên truyền thông. Chắc chắn cô gái nào chiếm giữ trái tim của Louis sẽ là người may mắn nhất thế gian.

Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 7
Lộ diện cháu trai cực phẩm của Công nương Diana, người thừa kế sáng giá của gia tộc đình đám thế giới - Ảnh 8

Hình ảnh mới nhất của Louis trong đám cưới chị gái 

Nguồn: Tổng hợp

Công ty của mỹ nam vướng ồn ào tình ái chấn động dính 'hạn mặn' khó đỡ

Sau khi Ngô Diệc Phàm gặp 'sao quả tạ' thì công ty của mỹ nam cũng dính 'đại hạn'.

TIN MỚI NHẤT