Lộ ảnh mới nhất của 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử' Lý Gia Hân, nhan sắc gây tranh cãi vì điều này

Sao quốc tế 28/01/2024 14:30

Là một huyền thoại của làng giải trí Hong Kong, vẻ đẹp của Lý Gia Hân khi còn trẻ có thể miêu tả là tuyệt đẹp.

Trong loạt ảnh mới đây nhất, Lý Gia Hân diện trang phục thời trang, đơn giản và thanh lịch. Tuy nhiên, khuôn mặt của cô đã lộ rõ ​​dấu hiệu tuổi tác. Các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, làn da không còn săn chắc như khi còn trẻ. Điều này khiến cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc, xen lẫn tiếc nuối bởi “vẻ đẹp huy hoàng” ngày xưa giờ đã không còn nữa.

 

Dù vẻ ngoài đã già nhưng khí chất của Lý Gia Hân vẫn thanh lịch và quý phái. Kinh nghiệm sống và trí tuệ khiến cô trưởng thành hơn và toát lên sức hút riêng. Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải đã làm dấy lên cuộc bàn luận của cư dân mạng về nhan sắc và tuổi tác.

Lộ ảnh mới nhất của 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử' Lý Gia Hân, nhan sắc gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 1Lộ ảnh mới nhất của 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử' Lý Gia Hân, nhan sắc gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 2

Một số người cho rằng ngoại hình của Lý Gia Hân không còn trẻ đẹp, mất hết hình tượng ngày xưa. Một số khác lại ca ngợi vẻ đẹp không chỉ nằm ở ngoại hình mà sự tu dưỡng và khí chất bên trong. Dẫu sao, Lý Gia Hân vẫn mãi là nữ thần trong lòng người hâm mộ. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên chồng giàu có và con cái.

Lý Gia Hân sinh năm 1970 tại Macao (Trung Quốc). Thuở nhỏ, Lý Gia Hân sống cơ cực, nghèo khó, cha mẹ cô thường xuyên cãi vã. Cô cùng mẹ và chị gái phải kiếm tiền mưu sinh.

Năm 12 tuổi, nhờ vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi, Lý Gia Hân được tham gia đóng quảng cáo. Sau đó, cô lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất với hàng loạt lời mời tham gia đóng phim. Khi đó, Lý Gia Hân từ chối tất cả, tập trung học hành để trở thành tiếp viên hàng không.

Lộ ảnh mới nhất của 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử' Lý Gia Hân, nhan sắc gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 3Lộ ảnh mới nhất của 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử' Lý Gia Hân, nhan sắc gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 4

Cuộc đời Lý Gia Hân rẽ hướng khi đăng ký tham gia và đăng quang 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa năm 1998.

Sau đó, Lý Gia Hân ký hợp đồng với Đài TVB và một bước thành sao với loạt phim ăn khách như: Tiếu ngạo giang hồ, Phương Thế Ngọc, Thiện nữ u hồn, Nguyên chấn hiệp, Đọa lạc thiên sứ, Tuyết sơn phi hồ, Hào môn dạ yến... Vào thập niên 90, Lý Gia Hân là một trong tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Trung Quốc.

Lộ ảnh mới nhất của 'Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử' Lý Gia Hân, nhan sắc gây tranh cãi vì điều này - Ảnh 5

“Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất trong lịch sử” Lý Gia Hân cùng chồng đại gia tay trong tay đi xem đua ngựa

Vợ chồng Hoa hậu Lý Gia Hân cùng nhau tình tứ, đến xem đua ngựa cuối tuần vừa qua.

TIN MỚI NHẤT