Lâm Tâm Như khác lạ với diện mạo mới, không ngại diện áo khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47

Sao quốc tế 09/11/2023 15:59

Lâm Tâm Như hiếm hoi mặc váy xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa chia sẻ bộ ảnh mới chụp cho tạp chí Bella Taiwan lên Instagram cá nhân. Trong ảnh, bà xã Hoắc Kiến Hoa xuất hiện khác lạ với những bộ cánh mang phong cách khác nhau, từ nữ tính, menswear đến gợi cảm. Gây chú ý nhất là hình ảnh người đẹp phim Hoàn Châu Cách Cách mặc váy đen liền thân với phần cổ xẻ chữ V sâu đến rốn, lấp ló vòng một gợi cảm.

Lâm Tâm Như khác lạ với diện mạo mới, không ngại diện áo khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 - Ảnh 1

Đây có lẽ là lần hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1976 lên đồ táo bạo như vậy. Kể từ khi lập gia đình, Lâm Tâm Như ưu tiên những trang phục nền nã, thanh lịch và kín đáo. Lần hiếm hoi khoe sắc của mẹ 1 con khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Ở tuổi 47, Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ đẹp và sắc vóc như thời son rỗi. 

Lâm Tâm Như khác lạ với diện mạo mới, không ngại diện áo khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như đã trở lại thị trường Đại Lục hoạt động với việc tham gia chương trình thực tế, sau một thời gian chỉ làm việc tại Đài Loan.

Dù đã vắng bóng ở thị trường này một thời gian khá dài, nhưng độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của ngôi sao Mỹ nhân tâm kế vẫn không hề giảm sút.

 Lâm Tâm Như khác lạ với diện mạo mới, không ngại diện áo khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 - Ảnh 3

Lâm Tâm Như khác lạ với diện mạo mới, không ngại diện áo khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 - Ảnh 4

Tham gia show truyền hình thực tế, mỹ nhân đình đám vẫn dễ dàng “đốn tim" cộng đồng mạng nhờ nhan sắc rạng rỡ, trẻ đẹp ở độ tuổi U50. Qua những bức hình cam thường chất lượng thấp, Lâm Tâm Như nổi bần bật với diện mạo tươi tắn. 

Lâm Tâm Như khác lạ với diện mạo mới, không ngại diện áo khoét sâu, khoe vẻ gợi cảm ở tuổi 47 - Ảnh 5

Bà xã của Hoắc Kiến Hoa là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ, nổi tiếng với nhan sắc hút hồn, thanh thuần. Dù phong độ nhan sắc tuổi 47 chưa thực sự ổn định nhưng vẻ đẹp của nàng “Hạ Tử Vy" gây bão năm nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng mỗi khi xuất hiện.

Chung khung hình, nhan sắc của Lâm Tâm Như liệu có 'lép vế' trước 'đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư?

Mới đây, mạng xã hội Weibo đã "khui lại" khoảnh khắc cũ của Lâm Tâm Như cách đây 22 năm. Đáng chú ý trong bức hình, ngoài Lâm Tâm Như còn có sự xuất hiện của Lê Tư cùng Nhậm Hiền Tề.

TIN MỚI NHẤT