Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ

Sao quốc tế 11/04/2024 10:37

'Nam thần' vạn người mê Ngô Ngạn Tổ bày tỏ lời yêu thương với vợ, nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Mới đây, nhân 14 năm ngày kết hôn, Ngô Ngạn Tổ đăng ảnh và viết: "Cả hai chúng tôi đều quên ngày kỷ niệm năm nay nhưng tôi cuối cùng đã nhớ ra vào phút cuối và đã có thể làm được chiếc bánh này. Ban đầu thực sự có 4 chiếc nhưng người thợ làm bánh không thể nhét chúng vào hộp nên tôi phải đặt hai chiếc. 14 năm kết hôn. 22 năm bên nhau. Lisa, thành thật mà nói, anh sẽ không thể sống được nếu không có em".

Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 1
Ngô Ngạn Tổ và vợ Lisa S. 

Đáp lại, Lisa S cũng bày tỏ tình yêu với chồng: "Em yêu anh rất nhiều. Em đã cùng anh đồng hành trong cuộc sống điên rồ này 14 năm".

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 trong một gia đình gốc Hoa tại Mỹ rồi có cơ duyên gia nhập làng giải trí Hồng Kông vào cuối thập niên 1990. Sở hữu ngoại hình cao ráo, phong độ và điển trai, anh nhanh chóng bén duyên với công việc người mẫu rồi lấn sân sang điện ảnh.

Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 2
Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 trong một gia đình gốc Hoa tại Mỹ

Tài tử 7X từng là nam thần đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông, ghi dấu ấn qua các bộ phim ăn khách: Đô Thị Thủy Tinh, Đặc Cảnh Tân Nhân Loại, Tân Câu Chuyện Cảnh Sát, Giang Hồ Thù Sát, Tứ Đại Thiên Vương, Dạ Yến, Môn Đồ, Ma Cảnh, Mỹ Thiếu Niên Chi Luyến… Không chỉ khiến khán giả say mê bởi ngoại hình "cực phẩm", anh còn được đánh giá cao bởi diễn xuất đa dạng, linh hoạt và khác biệt.

Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 3Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 4

Năm 2010, anh kết hôn với "bông hồng lai" Lisa S rồi dần xa rời làng giải trí Hồng Kông, trở về Mỹ sinh sống và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood trong khi đang là tên tuổi được săn đón nồng nhiệt tại châu Á.

Trước khi kết hôn với Ngô Ngạn Tổ, Lisa từng giữ quan điểm không kết hôn, không có con, do bố mẹ cô không hạnh phúc. Trong khi đó, Ngô Ngạn Tổ rất thích trẻ con. Trong một phỏng vấn, Ngô Ngạn Tổ nói vì anh, vợ đã thay đổi rất nhiều. Cô quyết định sinh con cho anh, từ bỏ công việc người mẫu, rời sàn catwalk để trở thành bà nội trợ. Cô hiện cũng đeo đuổi lĩnh vực mới, là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp.

Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 5Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 6

Sau hơn 20 năm yêu rồi kết hôn, chung sống, Ngô Ngạn Tổ và Lisa S vẫn mặn nồng, gắn bó nhờ luôn thấu hiểu nhau. Họ hỗ trợ, đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống, luôn sánh bước tại những sự kiện công khai

Trên trang cá nhân, Ngô Ngạn Tổ từng gửi gắm đến bà xã: "Cảm ơn em đã trở thành người bạn đời của anh, ánh sáng của anh, tri kỷ của anh và quan trọng nhất là trở thành người mẹ tuyệt vời cho đứa con bé bỏng của chúng ta. Yêu em"

"Nam thần" vạn người mê Ngô Ngạn Tổ những năm gần đây chuyển trọng tâm công việc sang kinh đô điện ảnh Hollywood với hy vọng có thể tạo dựng tên tuổi, góp phần làm rạng danh nghệ sĩ Hoa ngữ.

Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 7Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 8Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “nam thần vạn người mê” Ngô Ngạn Tổ nói không thể sống thiếu vợ - Ảnh 9

Anh chia sẻ Trước đây các diễn viên gốc Hoa ít có có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng tại kinh đô điện ảnh thế giới, nếu có cũng chỉ vào vai những nhân vật phản diện. “Nhưng bây giờ tôi thấy cánh cửa đã mở ra được một chút, tôi hy vọng mình có thể mở ra cánh cửa này, nhưng việc này là rất khó khăn”, anh nói.

Ngoài thời gian ở bên gia đình, nam thần đình đám một thời còn đổ nhiều tâm huyết vào niềm đam mê xe cộ và tốc độ. Tài tử là một tay đua xe lâu năm, thường xuyên góp mặt trong những cuộc đua chuyên nghiệp và tích cực tham gia các hoạt động liên quan cùng những người bạn có chung đam mê.

Nam thần đình đám một thời của màn ảnh châu Á - Ngô Ngạn Tổ bị con gái trêu là 'hết thời'

Nam tài tử Ngô Ngạn Tổ tiết lộ rằng bản thân bị con gái trêu là "hết thời" nên không được fan săn đón.

TIN MỚI NHẤT