Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân "Vườn sao băng" và con nhỏ

Sao quốc tế 04/03/2019 06:00

Tình cũ của Song Hye Kyo - tài tử Lee Byung Hun - gây sốt khi khoe ảnh gia đình hạnh phúc trong thời điểm này. Fan bắt đầu đặt vợ chồng Song Song và Lee Lee lên bàn cân so sánh.

Hiện tại, lùm xùm Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vì nghi án ngoại tình đã phần nào ngã ngũ, tuy nhiên nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn phải đau đầu từng ngày vì những lời đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội xứ Trung. Ngay lúc này, tình cũ của cô - tài tử Lee Byung Hun - bỗng được réo gọi. Chia sẻ hình ảnh đưa con và bà xã Lee Min Jung đi du lịch tại Mỹ, Lee Byung Hun thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng và bị đem ra so sánh với Song Hye Kyo.

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 1

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 2

Lee Byung Hun giờ đây lặng lẽ, trầm lắng hơn xưa rất nhiều. Anh thường xuyên mang con đi khắp nơi cùng mình, chăm con thay bà xã. Hiện tại, anh đang đưa con và...

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 3

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 4

... bà xã Lee Min Jung đi du lịch tại Mỹ

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 5

Tin tức về vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung lên top 5 tin hot nhất Naver suốt đêm qua đến sáng nay

Nhiều người cho rằng, Lee Byung Hun xưa kia bị chỉ trích thậm tệ vì vụ ngoại tình với 2 mỹ nhân Hàn khi vợ mang bầu nhưng giờ đây lại hạnh phúc, êm ấm hơn cả cô người yêu cũ Song Hye Kyo. Sau khi hối cải và xin lỗi vợ, gia đình nam tài tử đã ổn định trở lại và thậm chí còn hạnh phúc hơn xưa rất nhiều. Trong khi đó, Song Hye Kyo lại đang phải đương đầu với nghi án hôn nhân tan vỡ. Ngay lập tức, gia đình Song Song và Lee Lee bị đặt lên bàn cân so sánh.

Gia đình ai cũng có thị phi, ồn ào, tuy nhiên gia đình Lee Min Jung - Lee Byung Hun đã vượt qua sóng gió. Cùng là vợ chồng diễn viên quyền lực, Song Song giờ đây bước vào thời kỳ khủng hoảng truyền thông, bị báo chí và người hâm mộ can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư, dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh. "Liệu Song Song có thể làm tốt như Lee Lee, cùng nhau vượt qua sóng gió?" - đây là câu hỏi mà không ít netizen đặt ra sau khi so sánh 2 cặp đôi với nhau.

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 6Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 7

Lee Byung Hun và Song Hye Kyo từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn. Hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim "All In" vào năm 2003, 2 nghệ sĩ tài năng được công chúng ủng hộ hết mình, gần như đã về chung một nhà. Nhưng đời không như mơ. Hơn 1 năm sau đó, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi". Dân tình suy đoán, cặp đôi có thể chia tay vì thói trăng hoa của Lee Byung Hun, vì bị mẹ Song Hye Kyo phản đối và có thể là vì ghen tuông. Đến nay, cả hai đều đã có mái ấm của riêng mình.

Khi Song Hye Kyo đau đầu vì bị đồn ly hôn, tình cũ khoe ảnh hạnh phúc bên mỹ nhân 'Vườn sao băng' và con nhỏ - Ảnh 8
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun mặn nồng một thời

Bạn thân Song Hye Kyo bị chê xấu, ném đá sau tin cặp kè Song Joong Ki

Cô gái tên Hyun bị cộng đồng mạng chỉ trích sau tin đồn là người thứ ba trong quan hệ vợ chồng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

TIN MỚI NHẤT