Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ

Sao quốc tế 22/04/2024 09:13

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án phim ngắn 'Chào bạn, chào bạn' do Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đóng chính nhận 'trái ngọt' bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án phim ngắn 'Chào bạn, chào bạn' do Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn đóng chính đã lọt vào danh sách rút gọn hạng mục "Kính nghệ đến cùng" của Liên hoan phim Điện Ảnh Bắc Kinh. Thông tin này khiến nhiều dân tình bất ngờ.

 

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ - Ảnh 1

 

Được biết, đây là dự án đánh dấu lần đầu tiên kết hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn, được phát vào 2022 để quảng bá bởi Voguefilm. Mặc dù lên sóng đã lâu nhưng đến nay dự án này vẫn nhận được giải thưởng lớn khiến nhiều khán giả không khỏi phấn khích.

 

Nội dung phim 'Chào bạn, chào bạn' được lấy đề tài về mối quan hệ giữa AI và con người. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính Lâm Âm, còn Cung Tuấn đảm nhận vai trí tuệ nhân tạo AI. Trong khoảng trống đối lập giữa thực tế và ảo, cặp đôi sẽ hoàn thành quá trình thay thế từ con người thành AI.

 

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ - Ảnh 2

 

Đáng chú ý, bộ ảnh poster nhân vật của bộ phim ở thời điểm tung ra đã khiến dân tình thích mê . Cả Cung Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh đều thể hiện ánh mắt vô cùng cuốn hút ở từng góc chụp. Bên cạnh đó, phong cách concept cũng rất mới lạ và độc đáo.

 

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, nhiều dân tình còn đẩy thuyền Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn sớm có một dự án phim truyền hình kết hợp cùng nhau. Tuy nhiên, một số fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh lại phản đối vì sợ cô nàng sẽ hoàn toàn gánh phim khi kết hợp cùng Cung Tuấn.

 

Triệu Lệ Dĩnh là một trong "Tứ đại đỉnh lưu" của màn ảnh Hoa ngữ. Kể từ sau ly hôn Phùng Thiệu Phong, cô nàng tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình giải trí và nhận về nhiều thành tích khủng.

 

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ - Ảnh 4

 

Đang chú ý, thời gian gần đây, với màn trở lại với dự án cổ trang Dữ Phượng Hành, cô chứng minh năng lực của mình ở khả năng diễn xuất thăng hạng lẫn độ hút fan, giúp bộ phim thu về nhiều thành tích kỷ lục. Bên cạnh đó, khi lấn sân sang địa hạt điện ảnh, dù chỉ là vai cameo trong Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, nàng tiểu hoa tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất hết mình với vai diễn và được khán giả đánh giá cao.

 

Kết thúc đã lâu, màn kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn nhận 'trái ngọt' bất ngờ - Ảnh 5

 

Về phần Cung Tuấn, anh chàng cũng nằm trong danh sách 'đỉnh lưu mới nổ' của showbi nhờ nhan sắc điển trai, diễn xuất ổn. Tuy nhiên, gần đây, khả năng diễn xuất của anh chàng ngày một xuống dốc. Trong năm vừa qua, hai bộ phim anh tham gia đóng chính là An Lạc Truyện và Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió flop thảm. Anh chàng bị chê diễn xuất nhàm chán, đơ cứng toàn chọn kịch bản nữ chủ. Sắp tới đây, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng đóng cùng Dương Mịch lên sóng. Tuy nhiên, đây cũng là tác phẩm nữ chủ, không biết liệu có giúp anh chàng gỡ gạc lại màn thất bại trong năm vừa qua hay không.

Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong

Mạng xã hội bàn tán xôn xao trước việc Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim Dữ Phượng Hành chế giễu vì một chuyện liên quan đến Phùng Thiệu Phong.

TIN MỚI NHẤT