Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới

Sao quốc tế 06/03/2024 13:22

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba khi ghi hình show "Bắt Đầu Suy Luận Nào" mùa 2 được cư dân mạng ví như một thiên kim đi du học mới về nước.

Mới đây, dàn nghệ sĩ Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Vũ, Châu Kha Vũ, Lưu Vũ Ninh, Trương Lăng Hách trong buổi ghi hình show Bắt Đầu Suy Luận Nào mùa 2 đã được đăng tải trên MXH. Ngay lập tức những hình ảnh này đã lọt top hot search bởi quy tụ 4 cái tên vô cùng có nhiệt của làng giải trí hoa ngữ. Được biết, hôm qua các thành viên trong show cũng đã có buổi ghi âm bài hát chủ đề của chương trình. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 1

Đặc biệt, tạo hình của mỹ nhân tân cương ngay lập tức trở thành đề tài được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Với outfit đậm chất dân quốc, tóc uốn xoăn lơi kết hợp cùng cài nhung đỏ, nhiều netizen đánh giá vẻ ngoài của Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống 1 thiên kim tiểu thư vừa trở về nước sau thời gian du học ở nước ngoài. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên nhan sắc của sao nữ nhà Gia Hành gây sốt vì vẻ ngoài yêu kiều. Trước đó không lâu, mỹ nhân Ngự Giao Ký cũng được chú ý vì Màn xuất hiện với kiểu trang điểm mắt "nhựa đào" vô cùng ấn tượng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 7

Thả dáng trong bộ váy màu hồng kiêu sa, nữ diễn viên khoe làn da trắng sứ, gương mặt đẹp kiều diễm được nhiều người ví von như "tiên sa". Hình ảnh Mỹ nữ Tân Cương ngay sau đó liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt lối trang điểm mắt của cô cũng lên top hotsearch Weibo với những chủ đề như: "Đáy mắt Địch Lệ Nhiệt Ba tràn đầy nhựa sống", "Phong cách trang điểm quả đào đầy nguyên khí của Địch Lệ Nhiệt Ba".

Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn viên sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc, là một trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba tựa thiên kim du học về nước, nhan sắc gây bão khi quay show thực tế mới - Ảnh 8

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút và khả năng diễn xuất tốt, cô nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ gặt hái được nhiều thành công.

Trong những năm gần đây, những bộ phim của mỹ nhân Tân Cương trở nên vô cùng quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Mức độ nổi tiếng của sao nữ Gia Hành được thể hiện ở việc, tên của cô phủ sóng trong nhiều bộ phim nổi đình nổi đám. Bên cạnh đó, tài nguyên thời trang, show thực tế của cô cũng không phải dạng vừa, thuộc top "đắt giá" của Cbiz. 

Vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình trạng khó tìm được bạn diễn ăn ý?

Thời điểm hiện tại, các fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào "Kiêu khởi thanh nhưỡng", dự án mới mà nữ diễn viên tham gia.

TIN MỚI NHẤT