Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra'

Sao quốc tế 26/02/2024 16:26

Vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt mạng xã hội khi tham dự sự kiện của 1 thương hiệu tại Côn Minh (Trung Quốc).

Xuất hiện tại sự kiện của 1 thương hiệu tại Côn Minh (Trung Quốc), Địch Lệ nhiệt Ba đã khiến đám đông hò hét trước diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy của cô. Mẫu váy công chúa có thiết kế lệch vai của thương hiệu TonyWard mang đến cho Địch Lệ Nhiệt Ba vẻ ngoài vừa gợi cảm, vừa ngọt ngào.

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến đám đông phấn khích, hò hét gọi tên. Sở hữu đường nét lai Tây với ngũ quan sắc sảo và làn da trắng, Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ đẳng cấp "vẻ đẹp không góc chết", gương mặt xinh như búp bê trước ống kính camera thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 4Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 6

Ngoài ra, mỹ nhân Tân Cương lựa chọn kiểu tóc búi, cài hoa 1 bên kết hợp với lớp make-up tone cam nhẹ nhàng để diện mạo thêm phần nữ tính, yêu kiều. Visual của Nhiệt Ba tại sự kiện này vào thẳng top 10 hot search Weibo. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên được netizen khen đẹp như công chúa xé truyện bước ra.

Với diện mạo hoàn hảo, bất kể khoảnh khắc và góc chụp nào cũng không dìm được nữ diễn viên. Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem khó có thể rời mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 7Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 8Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 9Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 10Địch Lệ Nhiệt Ba 'gây bão' với sắc vóc sáng bừng tại sự kiện, được khen đẹp như 'công chúa xé truyện bước ra' - Ảnh 11

 

Sau khi đổi makeup artist, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá thăng hạng vùn vụt. Lớp nền mỏng nhẹ, cùng tone make-up cam tự nhiên giúp đường nét gương mặt của nữ diễn viên trở nên mềm mại, tươi trẻ khiến fan khó lòng rời mắt. Đặc biệt, dù là ống kính cam thường, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến dân tình không khỏi tấm tắc khen ngợi.

Loạt ảnh góc nghiêng của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện được cư dân mạng mạnh dạn chấm 10 điểm không có nhưng. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng chiếc mũi cao khiến góc nghiêng của mỹ nhân Tân Cương đặc biệt cuốn hút.

Điệu múa Tân Cương 'gây bão' của Địch Lệ Nhiệt Ba ở Xuân Vãn: Ghi hình trực tiếp với thời tiết -2 độ C

Xuất hiện trong Đêm Gala Lễ hội mùa xuân (Xuân Vãn) của CCTV, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của khán giả với tạo hình và điệu múa Tân Cương cực kỳ xinh đẹp, linh động của mình.

TIN MỚI NHẤT