Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến leo lên top hot search Weibo bảng giải trí vì điều này

Sao quốc tế 31/01/2024 14:38

Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến là những đỉnh lưu lượng 9x đình đám của Cbiz hiện nay.

Mới đây, mạng Trung Quốc đã công bố Top 10 thanh niên mới ở Trung Quốc năm 2023. Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến vinh dự trở thành 2 trong số 10 người trẻ được vinh danh vì có những thành tích xuất sắc trong công việc và đóng góp cho xã hội. Thông tin này vừa được đăng tải đã bùng nổ mạng xã hội và ngay lập tức leo lên top hot search Weibo bảng giải trí.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến leo lên top hot search Weibo bảng giải trí vì điều này - Ảnh 1

Trong năm 2023 vừa qua, Tiêu Chiến gặt hái thành tích lớn khi có đến 3 bộ phim được lên sóng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Diễn xuất tốt giúp chàng mỹ nam nhận được vô số lời khen ngợi của giới chuyên môn.

Bên cạnh việc được nhận diện mạnh mẽ, Tiêu Chiến đã gặt hái thành công từ hai bộ phim mới nhất của mình: Vùng Biển Trong Mơ Ấy và Ngọc Cốt Dao. Cả hai tác phẩm này đều đã đạt được kết quả khả quan khi lên sóng gần đây. Trong đó, hai nền tảng Tiểu Hồng Thư và Douyin dành những lời đánh giá tốt về Ngọc Cốt Dao. Được biết, Douyin của phim đã có 1 triệu fan, còn hashtag đang có 1 tỷ lượt phát.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến leo lên top hot search Weibo bảng giải trí vì điều này - Ảnh 2

Tuy nhiên, có được thành tích này, truyền thông Hoa ngữ đánh giá phần lớn thuộc về công lao của Tiêu Chiến. Chính nhờ sức hút từ tên tuổi của nam tài tử đã giúp Ngọc Cốt Dao chuyển mình từ một tác phẩm bị chê bai nhiều điểm đã "hạ cánh" an toàn và thu được không ít thành tích tốt.

Bên cạnh đó, bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy do Tiêu Chiến hợp tác với diễn viên Lý Thấm đã thu hút một tỷ lệ lượng người xem ấn tượng. Đồng thời, tài năng diễn xuất của nam diễn viên thế hệ 9x đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả và người làm trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến leo lên top hot search Weibo bảng giải trí vì điều này - Ảnh 3

Trong khi đó, năm 2023 Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có 2 phim được lên sóng. Tuy thành tích không quá nổi bật nhưng cô nàng vẫn là nữ diễn viên được đề cử toàn diện của tam đại truyền hình. Trong năm 2024 này, khán giả mong đợi nhiều hơn nữa vào các vai diễn của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Việc được vinh danh trong Top 10 thanh niên mới ở Trung Quốc năm 2023 là vinh dự lớn đối với Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba. Khán giả vô cùng mong đợi vào sự bùng nổ của hai ngôi sao này trong năm 2024.

Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban

Điều này cho thấy Tạng Hải Truyện nhận được quan tâm lớn dù vẫn chưa đóng máy. 

TIN MỚI NHẤT