Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban

Sao quốc tế 30/01/2024 16:03

Điều này cho thấy Tạng Hải Truyện nhận được quan tâm lớn dù vẫn chưa đóng máy. 

Tạng Hải Truyện đang là dự án phim cổ trang được khán giả mong chờ nhất trong thời điểm hiện tại. Tác phẩm này đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của "mỹ nam cổ trang" Tiêu Chiến và "tình đầu màn ảnh" Trương Tịnh Nghi. 

Dự án chính thức bắt đầu khởi quay từ ngày 30/12/2023. Thế nhưng mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền thông tin cốt truyện Tạng Hải Truyện đã được sửa đổi nội dung trên douban. Điều này cho thấy Tạng Hải Truyện nhận được quan tâm lớn dù vẫn chưa đóng máy. 

Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 1
Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban

Tạng Hải Truyện kể về Trĩ Nô - con trai của Khâm thiên giám Khoái Đạc nước Đại Ung. Trĩ Nô phải chịu mối thù gia tộc bị diệt môn chỉ sau một đêm, mang trên vai huyết hải thâm thù ẩn nhẫn học tập. Sau 10 năm, Trĩ Nô trở về kinh thành với bí danh “Tạng Hải” (Tiêu Chiến thủ vai).

Nhờ vào tài nghệ, Tạng Hải từng bước thăng tiến trong triều đình, phơi bày chân tướng diệt môn năm xưa với bá tánh. Thế nhưng trên con đường báo thù, vì sự an định của quốc gia và giúp bá tánh an cư lạc nghiệp, Tạng Hải đã hóa tan mối thù hận phong kín trong lòng bấy lâuTạng Hải Truyện của Tiêu Chiến chính thức khai máy! - BlogAnChoi. Tạng Hải Truyện là dự án phim có kịch bản gốc được viết riêng và là dự án cấp S+ của Youku. Tạng Hải Truyện là dự án nhận được nhiều sự quan tâm vào khoả. hong kín trong lòng bấy lâu. https://bloganchoi.com/tang-hai-truyen-cua-tieu-chien-chinh-thuc-khai-may/, giúp Đại Ung chấm dứt chiến tranh.

Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 3Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 4Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 5

Được biết, đoàn phim Tạng Hải Truyện yêu cầu không leak tư liệu phim vì lý do bảo mật. Thế nên, trong một vài phân cảnh hiếm hoi được lan truyền, tạo hình của các diễn viên trong Tạng Hải Truyện được đánh giá khá tốt. 

Trước đó, trong ngày khởi quay Tạng Hải Truyện, cư dân mạng dồn sự chú ý vào đạo diễn trẻ Tào Dịch Văn. Bởi đây là tác phẩm thứ hai của người đạo diễn sinh năm 1992 này, tác phẩm đầu tiên của anh là bộ phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng (2020) do Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hy đóng chính. 

Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 6Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 7Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính sửa đổi nội dung cốt truyện trên douban - Ảnh 8

Nhiều thông tin cho rằng Tạng Hải Truyện là dự án phim được Youku đầu tư lớn nhất trong năm 2024. Với khởi đầu thuận lợi, Tạng Hải Truyện cũng được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim "gây bão" khi lên sóng trong tương lai.Tạng Hải Truyện của Tiêu Chiến chính thức khai máy! - BlogAnChoi. Tạng Hải Truyện là dự án phim có kịch bản gốc được viết riêng và là dự án cấp S+ của Youku. Tạng Hải Truyện là dự án nhận được nhiều sự quan tâm vào khoả. hứa hẹn đây sẽ là một trong những tác phẩm “làm nên chuyện” khi được lên sóng trong tương lai. https://bloganchoi.com/tang-hai-truyen-cua-tieu-chien-chinh-thuc-khai-may/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Tạng Hải Truyện của Tiêu Chiến chính thức khai máy! - BlogAnChoi. Tạng Hải Truyện là dự án phim có kịch bản gốc được viết riêng và là dự án cấp S+ của Youku. Tạng Hải Truyện là dự án nhận được nhiều sự quan tâm vào khoả. hứa hẹn đây sẽ là một trong những tác phẩm “làm nên chuyện” khi được lên sóng trong tương lai. https://bloganchoi.com/tang-hai-truyen-cua-tieu-chien-chinh-thuc-khai-may/

Hé lộ tạo hình đầu tiên của Tiêu Chiến trên phim trường Tạng Hải Truyện, fan rần rần 'bàn tán'

Với độ 'hot' của 'mỹ nam cổ trang' Tiêu Chiến, tạo hình mới của nam diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT