Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sẽ đóng chính trong phim của Trương Nghệ Mưu, fan liền tranh luận phiên vị

Sao quốc tế 17/01/2024 15:30

Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đều là những đỉnh lưu lượng đình đám Cbiz. Không chỉ có ngoại hình đẹp hợp với nhiều dạng vai, hai ngôi sao này còn có trong tay rất nhiều bộ phim bạo giúp bảo chứng tên tuổi.

Mới đây, công chúng được phen đứng ngồi không yên khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sẽ cùng đóng chính trong một dự án phim Nhân Vật Chính của Trương Nghệ Mưu.

 

Cụ thể, đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu đang chuẩn bị cho ra mắt một dự án phim mới mang tên Nhân Vật Chính. Hiện tại, nam nữ chính của bộ phim này được cho là sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đảm nhận. Thông tin này khiến dân tình bùng nổ bởi lẽ việc hai đỉnh lưu lượng cùng hợp tác trong một bộ phim là rất hiếm.

Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sẽ đóng chính trong phim của Trương Nghệ Mưu, fan liền tranh luận phiên vị - Ảnh 1

 

Tuy nhiên, vấn đề khiến công chúng quan tâm nhất đó là nếu đóng chung phim Nhân Vật Chính phiên vị của Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sẽ thế nào. Tuy tuổi nghề của Triệu Lệ Dĩnh nhiều hơn, cũng nổi tiếng sớm hơn nhưng lưu lượng và địa vị hiện tại của chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng không hề thua kém. Nhiều ý kiến cho rằng nếu đóng chung phim đây chắc chắn sẽ là dự án bùng nổ nhưng cũng sẽ có rất nhiều tranh cãi dữ dội.

 

Hiện tại, phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc tham gia dự án Nhân Vật Chính của Trương Nghệ Mưu. Dân tình cho rằng khả năng hai ngôi sao này đóng chung phim là khá thấp vì cả hai đều là người không thích ồn ào, va chạm.

Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sẽ đóng chính trong phim của Trương Nghệ Mưu, fan liền tranh luận phiên vị - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh (SN 1987) là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô giờ là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ. Trang NetEase tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến sẽ đóng chính trong phim của Trương Nghệ Mưu, fan liền tranh luận phiên vị - Ảnh 3

Tiêu Chiến sinh năm 1991, là ca sĩ và diễn viên thần tượng nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc. Tên tuổi của Tiêu Chiến vụt sáng từ năm 2019, nhờ thành công của phim đam mỹ Trần Tình Lệnh. Anh nằm trong top đầu mỹ nam có số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất Trung Quốc, hợp tác với gần 30 nhãn hàng. Tiêu Chiến cũng là diễn viên được nhà sản xuất săn đón.

Triệu Lệ Dĩnh dùng thủ ngữ để cảm ơn fan, khoe cận nhan sắc 'đẹp đỉnh', được ví như mỹ nhân không tuổi xứ kim chi

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải tuyên truyền cho bộ phim "Điều thứ 20" khiến netizen phát sốt vì vẻ ngoài trẻ trung, đẹp bất chấp góc máy cận mặt.

TIN MỚI NHẤT