Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi cố tình bắt chước khoảnh khắc sexy 'gây sốt' của Han So Hee

Sao quốc tế 09/03/2024 14:15

Mỗi khi xuất hiện, tạo hình mỹ nhân của Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn spotlight. Không chỉ đi sự kiện mà ngay cả ghi hình chương trình truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có những khoảnh khắc ấn tượng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh cô bước ra từ trường quay show "Bắt đầu suy luận nào" được chia sẻ rầm rộ trên Weibo. Trước đó, những tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý như tiểu thư dân quốc đều nhận về lượt xem đông đảo. Lần này cũng không ngoại lệ.

Mỹ nhân Tân Cương xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen dài. Quần áo có vẻ giản dị nhưng vẫn không che khuất được khí chất sang chảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều khiến cõi mạng dậy sóng là Địch Lệ Nhiệt Ba còn ngậm trong miệng một thanh chocolate ăn dang dở.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi cố tình bắt chước khoảnh khắc sexy 'gây sốt' của Han So Hee - Ảnh 1

 

Ngay sau đó, nhiều bình luận dưới video tan làm cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang cố tình học theo động tác ngậm nắp bút "gây sốt" khắp thế giới của Han So Hee.

Cụ thể trong một khoảnh khắc dừng lại ký tặng người hâm mộ, mỹ nhân Hàn đã không ngần ngại ngậm nắp bút để đỡ vướng tay. Hành động tự nhiên cùng nhan sắc đỉnh cao của cô trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông. Đặc biệt, dù những khoảnh khắc đều được ghi lại bởi camera thường, chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn như một nữ thần.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi cố tình bắt chước khoảnh khắc sexy 'gây sốt' của Han So Hee - Ảnh 2

Tuy nhiên, cũng có không ít người lên tiếng bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng cư dân mạng đã làm quá mọi chuyện, kiếm cớ chỉ trích nữ diễn viên sinh năm 1992. Theo người hâm mộ, việc Địch Lệ Nhiệt Ba ngậm thức ăn trên miệng là rất bình thường, không loại trừ khả năng người đẹp tranh thủ nạp năng lượng trong lúc di chuyển trước khi bắt đầu lịch trình tiếp theo. Do đó, không thể vì hành động này mà nghi ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba cố tình nhái khoảnh khắc viral của Han So Hee.

Địch Lệ Nhiệt Ba đứng cạnh Trương Lăng Hách, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng

Mới đây, dàn nghệ sĩ Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Vũ, Châu Kha Vũ, Lưu Vũ Ninh, Trương Lăng Hách trong buổi ghi hình show Bắt Đầu Suy Luận Nào mùa 2 đã được đăng tải trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT