Hoa Thiên Cốt ra rạp 'ảm đạm', 'bạch nguyệt quang' Trần Đô Linh cũng không tránh được cảnh 'flop'

Sao quốc tế 22/01/2024 16:05

Doanh thu sau hai ngày công chiếu của bộ phim Hoa Thiên Cốt phiên bản điện ảnh do Trần Đô Linh và Lý Trình Bân đóng chính không được như mong đợi.

Hoa Thiên Cốt từng là tác phẩm Hoa ngữ làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh. Ở bản truyền hình, mỹ nhân họ Triệu được khen ngợi khi đóng vai Tiểu Cốt. Thậm chí, đây còn là một trong những vai diễn giúp tên tuổi của cô phủ sóng và vươn lên hàng lưu lượng của làng phim hoa ngữ. 

Hoa Thiên Cốt ra rạp 'ảm đạm', 'bạch nguyệt quang' Trần Đô Linh cũng không tránh được cảnh 'flop' - Ảnh 1

Sau thành công của bản truyền hình, phiên bản điện ảnh cũng được khởi quay nhưng vai diễn này lại được giao cho Trần Đô Linh. Mới đây, vào 20/1/2024, bộ phim đã chính thức ra rạp nhưng không được hưởng ứng như mong đợi. 

Hoa Thiên Cốt ra rạp 'ảm đạm', 'bạch nguyệt quang' Trần Đô Linh cũng không tránh được cảnh 'flop' - Ảnh 2

Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên: Trần Đô Linh (Tiểu Cốt), Lý Trình Bân (Bạch Tử Họa) cùng dàn cast phụ: Mao Tử Tuấn, Lại Mĩ Vân... Với dàn diễn viên, khán giả không đánh giá cao. Cụ thể khán giả đánh giá tạo hình, diễn xuất của dàn sao chưa ổn, khó bề vượt qua cái bóng quá lớn mà dàn sao bản truyền hình để lại.

Hoa Thiên Cốt ra rạp 'ảm đạm', 'bạch nguyệt quang' Trần Đô Linh cũng không tránh được cảnh 'flop' - Ảnh 3

Bằng chứng là, doanh thu sau hai ngày công chiếu của bộ phim đang ghi nhận mức 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ VNĐ). Dự đoán doanh thu tổng của phim do Maoyan tính toán giảm từ 13,4 triệu NDT (khoảng 46 tỷ VNĐ) trong ngày đầu tiên xuống còn hơn 9,3 triệu NDT (khoảng 32 tỷ VNĐ) khi sang ngày thứ 2.

Trên nền tảng maoyan (nền tảng phải trả tiền vé mới được đánh giá), phim cũng chỉ đạt số điểm đánh giá khiêm tốn là 4.8. Phần lớn người đi xem "chê toàn tập" và cho rằng nếu không có một bộ phận người tới rạp xem vì danh tiếng của Trần Đô Linh thì có lẽ doanh thu sẽ còn thấp nữa?

Hoa Thiên Cốt ra rạp 'ảm đạm', 'bạch nguyệt quang' Trần Đô Linh cũng không tránh được cảnh 'flop' - Ảnh 4

Còn nhớ phiên bản truyền hình năm 2015 do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đóng chính được đánh giá là phim cổ trang tiên hiệp kinh điển, đến nay sau nhiều năm vẫn được công chúng yêu thích. Phim đạt top 1 rating của đài Hồ Nam, giúp Triệu Lệ Dĩnh giành giải Nữ chính xuất sắc tại Kim Ưng 2016.

Với những gì Triệu Lệ Dĩnh để lại qua vai diễn Tiểu Cốt, Trần Đô Linh khó vượt cái bóng mà đàn chị để lại.

Hoa Thiên Cốt ra rạp 'ảm đạm', 'bạch nguyệt quang' Trần Đô Linh cũng không tránh được cảnh 'flop' - Ảnh 5

Nhiều khán giả đánh giá Trần Đô Linh tuy xinh đẹp, được ví như bạch nguyệt quang nhưng không hợp hình tượng Hoa Thiên Cốt lương thiện, đáng yêu. Điều này được Triệu Lệ Dĩnh thể hiện khá tốt khi cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn lanh lợi.

Trần Đô Linh tại buổi ra mắt phim điện ảnh 'Hoa Thiên Cốt, nhan sắc 'bạch nguyệt quang về nước' đố ai vượt qua!

Nữ diễn viên cũng gây thương nhớ bởi nét thanh nhã, dịu dàng, mong manh phù hợp với hình tượng 'bạch nguyệt quang'.

TIN MỚI NHẤT