Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng

Sao quốc tế 22/04/2024 09:35

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính rục rịch 'tín hiệu' tốt lành.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính có lịch dự kiến lên sóng vào 2/6 tới trên nền tảng IQIYI. Niềm vui nối tiếp niềm vui, có thêm nguồn tin cặp đôi cũng sẽ tham ghi hình show Xin Chào Thứ Bảy vào ngày 30/4 tới đây để quảng bá cho bộ phim.

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng - Ảnh 1

Bộ phim kể về chuyện tình yêu muôn vàn cách trở giữa người và yêu. Series bao gồm ba phần gồm Nguyệt Hồng, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ đóng chính phần đầu tiên Nguyệt Hồng Thiên.

Dương Mịch lần này hóa thân thành nàng hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, ngay từ nhỏ đã sợ con người. Hồng Hồng khi còn bé được một đạo sĩ cứu mạng, nhưng vì phản xạ lo sợ mà vô tình giết chết ân nhân của mình. Hồng Hồng mơ hồ rời đi, nằm dưới gốc cây Khổ Tình khóc suốt nhiều năm tháng cho đến khi gặp cậu bé "dương quan xán lạn" tên Đông Phương Nguyệt Sơ, cũng là vai của Cung Tuấn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng - Ảnh 2

Nguyệt Sơ vì yêu Hồng Hồng mà không tiếc tính mạng, đổi lại khiến Hồng Hồng không khỏi rung động. Ngày Nguyệt Sơ tỏ tình, Hồng Hồng vì chấp niệm với đạo sĩ mà từ chối, vậy mà xa cách hàng chục năm. Đến lúc gặp lại, Hồng Hồng quyết định từ bỏ đạo hạnh, mong được trùng phùng với Nguyệt Sơ ở kiếp mới, song cuộc đời nào có chuyện dễ dàng như vậy. Liệu điều gì đang chờ đón Hồng Hồng và Nguyệt Sơ ở đích đến?

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng - Ảnh 3

Nếu nguồn thông tin trên là sự thật thì Dương Mịch sẽ có 2 dự án lên sóng liên tiếp trong nửa đầu năm nay. Được biết, vừa qua, dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 của cô nàng đã chính thức trình làng. Bộ phim nhận về nhiều phản hồi tích cực vì góc quay đẹp, diễn xuất của Dương Mịch nhận về nhiều lời khen. Dự án này đánh dấu bước đi táo bạo đầu tiên của Dương Mịch trong việc 'chuyển hình' sau loạt thất bại ở các dự án ngôn tình.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng - Ảnh 4

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch rục rịch 'tín hiệu' tốt lành ngay lúc Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng - Ảnh 5

Bên cạnh đó, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch nếu lên sóng ở thời điểm này sẽ có màn so tài thành tích với phim cổ trang Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng trước đó. Bộ phim được khán giả trao gửi hy vọng sẽ làm nên chuyện, nhất là khi cả Dương Mịch và Cung Tuấn đều có tạo hình khá bắt mắt, kỹ xảo đỉnh cao. Nếu thuận lợi lên sóng, bộ phim có khả năng sẽ đưa tên tuổi Dương Mịch một lần nữa sánh ngang với ‘đối thủ’ Triệu Lệ Dĩnh.

 

Trước thềm lên sóng, Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hơn 2 triệu người hóng chờ

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin Cáp Nhĩ Tân 1944 của Dương Mịch được hàng triệu người hóng chờ trước thềm lên sóng.

TIN MỚI NHẤT