Hé lộ bí mật giữ gìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành

Sao quốc tế 23/03/2024 12:20

Sau thành công lớn của Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cuối cùng tái hợp trong bộ phim Dữ Phượng Hành và bước đầu đạt được thành công lớn.

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Dữ phượng hành" đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tác phẩm này được đánh giá là có nội dung hấp dẫn, phản ứng hóa học giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng được đánh giá cao.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi nhiều về nhan sắc và diễn xuất. Cô có những phân cảnh đẹp xuất sắc, trong đó khoảnh khắc Thẩm Ly cứu Hành Vân từ dưới nước lên được khán giả ca ngợi hết lời. Để có khung hình đỉnh cao thế này, ekip làm phim phải có sự chuẩn bị kỳ công, tính toán cầu kỳ. Thế nhưng từ khung cảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh thực tế chỉ trang điểm nhẹ và sử dụng một chiếc bình tưới cây mà thôi. Tất nhiên, tiền đề của mọi chuyện vẫn là Triệu Lệ Dĩnh vốn dĩ đã đẹp hoàn hảo.

Hé lộ bí mật giữ gìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành - Ảnh 1

Ngay từ trước khi lên sóng, phim đã đạt mốc 8,87 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Tencent Video cùng hơn 18.000 điểm nhiệt. Sau 16 phút chiếu đầu tiên, phim phá mốc nhiệt 23.000, tới phút thứ 26, tiếp tục phá mốc 25.000 điểm nhiệt. Ngay lập tức phim lập kỷ lục là bộ phim phá mốc 25.000 điểm nhanh nhất trên nền tảng Tencent Video và điểm nhiệt liên tục tăng mạnh sau đó. 

Hé lộ bí mật giữ gìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành - Ảnh 2Hé lộ bí mật giữ gìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành - Ảnh 3

 

Rating trung bình theo Khốc Vân của 2 tập đầu Dữ Phượng Hành là 0,632 với chỉ số realtime đạt đỉnh 0.7625 (cao nhất của đài Hồ Nam trong năm 2024). Phim cũng đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng chỉ số truyền thông tại Cbiz. Dù sau đó rating của phim giảm nhẹ nhưng đa số cư dân mạng cho rằng rating lên xuống là chuyện bình thường, bởi phim phát sóng ở nhiều nơi và còn phụ thuộc vào chương trình đối đầu cùng khung giờ là gì. 

Hé lộ bí mật giữ gìn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành - Ảnh 4

Dữ Phượng Hành xoay quanh mối tình nhiều trắc trở giữa Hành Chỉ thần quân, vị thần quân thượng cổ cuối cùng còn sót lại trong tam giới và Bích Thương vương xinh đẹp, mạnh mẽ Thẩm Ly.

Thẩm Ly vì từ chối mối hôn sự bị sắp đặt nên chạy trốn đến nhân gian, vô tình được thanh niên người phàm Hành Vân cứu giúp. Cô nảy sinh tình cảm sau những ngày tháng ngắn ngủi ở bên anh. Ngay từ đầu, Thẩm Ly và Hành Vân đã định sẵn là không thể ở bên nhau. Tuy nhiên, Thẩm Ly không biết rằng Hành Vân lại là phàm nhân chuyển kiếp của Hành Chỉ.

Tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân vẫn gây tranh cãi ở điều này

Phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã phát sóng được một hành trình và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.