Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hé lộ những tình tiết dự đoán có kết thúc buồn

Sao quốc tế 21/03/2024 15:30

Dù chỉ mới lên sóng, Dữ phượng hành do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ châu Á vì nội dung hấp dẫn và kỷ xảo hoành tráng.

Phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh đang nhận về những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Theo thống kê của truyền thông Trung Quốc, dự án này đạt khoảng 13 kỉ lục khi vừa chính thức chiếu. Trong đó, nhiều thành tích đến từ sức hút của Triệu Lệ Dĩnh. Những chia sẻ mới nhất của mỹ nhân họ Triệu khiến khán giả không khỏi đồn đoán về kết cục của "Dữ phượng hành".

Triệu Lệ Dĩnh nói, ngày quay đoạn kết của phim cô đã khóc từ sáng đến tối. Lâm Canh Tân cũng thừa nhận anh khóc rất nhiều ở kết phim.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hé lộ những tình tiết dự đoán có kết thúc buồn - Ảnh 1Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hé lộ những tình tiết dự đoán có kết thúc buồn - Ảnh 2

Một số khác khẳng định, phim sẽ kết mở để lôi kéo người xem ở phần 2. Bởi trước đó, "Sở Kiều truyện" do Lâm Canh Tâm và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cũng kết mở khi nhân vật của Lâm Canh Tân bị thương, rơi xuống sông băng, không rõ sống chết. Phim đã công bố có phần 2 nhưng không có sự góp mặt của Lâm Canh Tâm và Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện tại, các chỉ số bảng xếp hạng của "Dữ phượng hành" đều ở vị trí top đầu. Chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 20.3, cho thấy, Triệu Lệ Dĩnh đang giữ vị trí top 1, chỉ số phim chiếu đài Vlinkage ngày 20.3, "Dữ phượng hành" cũng đang ở vị trí top 1.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hé lộ những tình tiết dự đoán có kết thúc buồn - Ảnh 3Phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hé lộ những tình tiết dự đoán có kết thúc buồn - Ảnh 4

"Dữ phượng hành" là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu và để thoát khỏi chuyện này, Thẩm Ly đã bỏ trốn xuống trần gian.

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân giúp đỡ. Dần dần, Thẩm Ly đem lòng yêu Hành Vân (Lâm Canh Tân) mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ, vị thần quân đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô. Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu - hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa 2 nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Những tranh cãi quanh phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa chiếu

Dữ Phượng Hành là bom tấn cổ trang được mong chờ nhất những ngày đầu tháng 3 khi đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi Sở Kiều Truyện nức tiếng một thời Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

TIN MỚI NHẤT