Những tranh cãi quanh phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa chiếu

Sao quốc tế 19/03/2024 14:58

Dữ Phượng Hành là bom tấn cổ trang được mong chờ nhất những ngày đầu tháng 3 khi đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi Sở Kiều Truyện nức tiếng một thời Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

Ngay từ trước khi lên sóng, "Dữ Phượng Hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, trước giờ phát sóng nó đã đạt mốc 8,87 triệu lượt đặt trước trên nền tảng Tencent Video cùng hơn 18.000 điểm nhiệt.

Sau 16 phút chiếu đầu tiên, phim phá mốc nhiệt 23.000, tới phút thứ 26, tiếp tục phá mốc 25.000 điểm nhiệt. Ngay lập tức phim lập kỷ lục là bộ phim phá mốc 25.000 điểm nhanh nhất trên nền tảng Tencent Video và điểm nhiệt liên tục tăng mạnh sau đó.

Những tranh cãi quanh phim 'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa chiếu - Ảnh 1

Không chỉ dừng lại ở nền tảng Tencent Video, phim còn ghi nhận rating ấn tượng với real time phá 0,75 và rating trung bình tập 1 trên đài Hồ Nam là 0,64%. Nó cũng cho thấy sự chiêu thương cực tốt khi mới 4 tập đầu tiên đã thu hút 8 quảng cáo trên Tencent và 6 quảng cáo trên Mango.

Không chỉ vậy, các chủ để thảo luận xoay quanh phim cũng như diễn viên cũng gây bùng nổ mạng xã hội. Từ khóa Dữ Phượng Hành leo thẳng top 1 hotsearch trong đêm. Hàng loạt từ khóa khác liên quan đến phim, kênh phát sóng của phim cũng leo những top đầu danh sách từ khóa hot. Đặc biệt, từ khóa "Kỹ xảo phim Dữ Phượng Hành" được khán giả nhiệt tình tìm kiếm.

Những tranh cãi quanh phim 'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa chiếu - Ảnh 2Những tranh cãi quanh phim 'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vừa chiếu - Ảnh 3

Tuy Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim "Dữ phượng hành" có độ hot top đầu mạng xã hội với những tỉ lệ hotsearch là 1402 lần, nhưng nhiều khán giả tranh cãi khi cho rằng, phía Triệu Lệ Dĩnh, ê-kíp sản xuất và mạng xã hội Weibo đang cố tình đẩy độ hot của phim lên cao.Ngoài ra, Douyin - nền tảng chuyên về những video ngắn cũng góp mặt vào PR để áp đảo loạt phim khác ra mắt cùng thời điểm.

Dù chiến dịch truyền thông phim khá hiệu quả, nhưng nhiều người xem lại tỏ ra chán ngán vì thông tin về "Dữ phượng hành" và Triệu Lệ Dĩnh quá dày trên các trang mạng xã hội, nền tảng. Điều này càng khiến khán giả khắt khe hơn với nội dung, kĩ xảo của phim cũng như diễn xuất của dàn sao.

Việc PR mạnh tay tuy có mặt tích cực là giúp phim tiếp cận nhiều khán giả, tuy nhiên, nếu chất lượng phim không xứng tầm rất dễ phản tác dụng, khiến khán giả sẽ khó chịu hơn.

'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh ghi nhận nhiều kỉ lục trước giờ chiếu, liệu có trở thành 'bom tấn' năm 2024?

"Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Vào chiều 18/3, phim sẽ chính thức lên sóng.

TIN MỚI NHẤT